การวัดประสิทธิภาพกลยุทธ์การตลาดของธนาคารกรุงไทย เพื่อความพร้อมสู่ธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (E-banking)

ชื่อเรื่องการวัดประสิทธิภาพกลยุทธ์การตลาดของธนาคารกรุงไทย เพื่อความพร้อมสู่ธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (E-banking)
ชื่อผู้แต่งนายเขื่อนเพชร สุรำไพ
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit389