ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ไทยทางสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วงอายุ 18-35 ปี ในจังหวัดเชียงใหม่

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ไทยทางสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วงอายุ 18-35 ปี ในจังหวัดเชียงใหม่
ชื่อผู้แต่งนางสาวณภัทร สารสุวรรณ
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit365