กลยุทธ์ทางการตลาดต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย ในอำเภอเมือง จังหวัดตรัง

ชื่อเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาดต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย ในอำเภอเมือง จังหวัดตรัง
ชื่อผู้แต่งนางสาววีระวรรณ ทองคง
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit363