พฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับอัญมณี กรณีศึกษา ตลาดริมเมย อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

ชื่อเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับอัญมณี กรณีศึกษา ตลาดริมเมย อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
ชื่อผู้แต่งนางสาวสุภนิช น้อยสุวรรณ
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit336