ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศ

ชื่อเรื่องปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศ
ชื่อผู้แต่งนายจาตุรงค์ สืบสำราญ
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
ปีการศึกษา2563
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit224