ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4E’s) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวบ้านนาต้นจั่น อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย หลังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4E’s) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวบ้านนาต้นจั่น อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย หลังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ของนักท่องเที่ยวชาวไทย |
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวสมกณภัทร ธรรมสอน |
สาขาวิชา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย |
ปีการศึกษา | 2563 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 562 |