ชื่อเรื่อง | ส่วนประสมทางการตลาด การรับรู้ คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อชานมไข่มุก แบรนด์หมีพ่นไฟ ในเขตอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | น.ส.วิภาวดี ธรรมนพรัตน์ |
สาขาวิชา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช |
ปีการศึกษา | 2563 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 360 |