ส่วนประสมทางการตลาด การรับรู้ คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อชานมไข่มุก แบรนด์หมีพ่นไฟ ในเขตอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ชื่อเรื่องส่วนประสมทางการตลาด การรับรู้ คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อชานมไข่มุก แบรนด์หมีพ่นไฟ ในเขตอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ชื่อผู้แต่งน.ส.วิภาวดี ธรรมนพรัตน์
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
ปีการศึกษา2563
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit276