บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
281ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้โมบายแอปพลิเคชั่นในการสั่งอาหารของผู้บริโภค ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ในช่วงสถานการณ์ Covid-19นายอลงกรณ์ วังขุนพรหมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563335
282ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้าน ภายใต้สถานการณ์ New Normal ของประชากรที่อาศัยอยู่ ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวเอลิยา เพชรรักษ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563336
283ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจซื้อทรัพย์รอการขายของลูกค้า บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาชน)พงศ์ศิริ ศรีบุดดาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563336
284ประสิทธิภาพการตรวจสอบภายในของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินอาทิตยา ติวงค์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563336
285ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของเทสโก้โลตัส ของผู้บริโภคในเขตอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวสิริมา   เกื้อมาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561336
286ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจองที่พักในจังหวัดนครศรีธรรมราช ผ่านระบบออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยน.ส.นวรัตน์ ริเริ่มสุนทรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563336
287ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่นางพัชรา สุสิงสาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562337
288ทัศนะคติที่มี่ต่อการเป็นหนี้นอกระบบของประชาชนในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายสวัสดิพงษ์ วัฒนไทยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563337
289ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดสงขลา ในการใช้บริการสายการบินภายในประเทศของ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)นางสาวจุไรรัตน์ สรีสุวรรโณวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561337
290ปัจจัยด้านประสบการณ์ในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษาบริษัท เดอะคิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัดธมนต์วรรณ แก้วประสิทธิ์วิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565337
291ความพึงพอใจในการตรวจสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีสหกรณ์ ในจังหวัดเชียงใหม่นางสาวภูษณิศา ไพรีขยาดวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562338
292ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการกับการตัดสินใจใช้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญโอเตอร์ริ ในจังหวัดสงขลานายกนก ศิริพรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563338
293ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการ ร้านวาชิ คอฟฟี่บาร์แอนด์บิสโทร ยโสธรนางสาวสุทธิลักษณ์ นันตาวังวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ2563338
294การศึกษาลักษณะความต้องการทัศนคติและความตั้งใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ ประเภทที่อยู่อาศัยมือสองของผู้บริโภควัยทำงานในเขตจังหวัดเชียงใหม่วิิชชุดา คล้ายชมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563338
295ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อสินค้าผ่านสื่อออนไลน์ของประชากรในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวลัดดาวัลย์  หนูแทนวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561338
296ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟของนักศึกษา มหาวิทยาลัยหาดใหญ่นายเอกพล คงชูช่วยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561338
297การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้นายเนติวัฒน์ รัตนวรรณ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563339
298การศึกษาเพื่อปรับปรุงกระบวนการจัดหาไม้ยางพาราของธุรกิจไม้ยางแปรรูปในภาคใต้นางสาวศิริวรรณ วิทยสุจินต์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561339
299ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภคในจังหวัดสุโขทัยนางสาววรวลัญช์ อ่อนละมูลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563339
300ปัจจัยด้านบุคลิกภาพของพนักงานขาย คุณภาพความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสายสัญญาณยี่ห้อ Link ของตัวแทนในจังหวัดขอนแก่นนายวรุฒ บุญจันทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562339