341 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ปฏิบัติงานบริเวณหลุมผลิตน้ำมัน บริษัท ปตท.สผ.สยาม จำกัด (โครงการ S1) | นางสาวชลธิชา คำสละ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 363 | |
342 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายบริการ มหาวิทยาลัยพะเยา | นางสาวสรัญญา เทือกธรรมมา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 428 | |
343 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าบริษัท พิงคนครเซลแอนด์เซอร์วิส จำกัด สาขาสี่แยกสนามบิน | นางสาวกัทลี สงค์พรมราช | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 348 | |
344 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการยังคับคดี จังหวัดสุโขทัย (สาขาสวรรคโลก) | นางรัชนี ชิดเชื้อ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 382 | |
345 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านตลาดออนไลน์ ในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | น.ส.อธิษา หอมประสิทธิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 295 | |
346 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | กนกพร เดชวัฒนานันท์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 353 | |
347 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง | นางสาวอรจิรา ว่องสนั่นศิลป์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 314 | |
348 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสินเชื่อรถยนต์มือสองในเขตอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช | อรฤทัย ภักดีชน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 275 | |
349 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการการเปิดบัญชีออนไลน์ผ่านระบบ Kplus ของธนาคารกสิกรไทย | นางภูษณิศา รัญเสวะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 294 | |
350 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | ณัฐสุดา เชาวลิต | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 468 | |
351 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย สาขาเชียงราย | นางสาวธัญนันท์ จำปาแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 597 | |
352 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวปุณนัฎฐา ด้วงกูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 378 | |
353 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกดเงินสดไม่ใช้บัตรในจังหวัดสงขลา | นางสาวธัญญา อารยะสุวรรณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 389 | |
354 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Mobile Banking ของธนาคารแห่งหนึ่ง
ในเขตกรุงเทพมหานคร | อังค์วรา เหมจันทร์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 491 | |
355 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้พักอาศัยต่อการดาเนินงานในโครงการบ้านมารวย ที่ตั้งอยู่ใน จังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวจิรวัฒ สลุงอยู่ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 370 | |
356 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์การของบุคลากรภาครัฐในอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย | นางสาวพรทิวา ไชยพนัส | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 421 | |
357 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กร กรณีศึกษา พนักงานธนาคารกรุงเทพ | นายเอกพงษ์ ศรีรัตนพิบูลย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 528 | |
358 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ | นางพัชรา สุสิงสา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 337 | |
359 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากร สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวจิรนันท์ ฉันท์วิริยา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 779 | |
360 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตภาคพื้นที่ภาคเหนือ | ธราธร มะละกูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 317 | |