| 341 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสถาบัน
สอนภาษาอังกฤษของคนวัยทำงาน ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางศิราณี สตรูเบลท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 654 | |
| 342 | แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี
หลาต้นโด ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวชาลินี แก้วรัตนะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 511 | |
| 343 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านของโครงการ
บ้านจัดสรร ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวไพจิตต์ ลักษณวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 535 | |
| 344 | แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยวหาดปากบารา ตำบลปากน้ำ
อำเภอละงู จังหวัดสตูล | นางสาวดาลิลา ดาเอ็น | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 429 | |
| 345 | แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี
บ้านควนขี้แรด-ทุ่งจัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวอังคณา โพธิโสดา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 683 | |
| 346 | แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า จังหวัดสงขลา | นางสาวกรกานต์ แซ่เจีย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 428 | |
| 347 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายซอและ มะลี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 615 | |
| 348 | แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยวอุทยานธรณีสตูล กรณีศึกษาเขตข้ามกาลเวลาโต๊ะหงาย อำเภอละงู จังหวัดสตูล | นางสาวพรรณพัชร อังโชติพันธุ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 395 | |
| 349 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการซื้อประกันภัยรถยนต์ของบริษัทประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลา | นายธีรภัทร ธรรมโชตัง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 530 | |
| 350 | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ของผู้ใช้บริการในจังหวัดสงขลา | นางสาวกชภัส ตัณฑอิงกูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 414 | |
| 351 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ของผู้ใช้บริการในจังหวัดสงขลา | นางสาวกชกร กางธนทรัพย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 454 | |
| 352 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดสงขลา ในการใช้บริการสายการบินภายในประเทศของ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) | นางสาวจุไรรัตน์ สรีสุวรรโณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 402 | |
| 353 | คุณภาพการบริการของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | นายมูฮัมมัดหาฟีซ์ มะเซ็ง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1104 | |
| 354 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ของร้านกาแฟสดในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค | นายอธิศกิตติ์ สินธุระหัส | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1076 | |
| 355 | แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี
ตลาดป่าไผ่สร้างสุข อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง | นายโสพันธุ์ ออมทรัพย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 866 | |
| 356 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของผู้ใช้บริการในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายเตชทัต สุขอินทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 567 | |
| 357 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์
(ธ.ก.ส.) สำนักงานจังหวัดสงขลา | นางสาวนรินทร์รัตน์ ณรงค์กูล สันติญาณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 554 | |
| 358 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ | นายเอกพล คงชูช่วย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 394 | |
| 359 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ของผู้บริโภคในอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา | นางสาวปาริชาติ ศรีเกลื่อน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 358 | |
| 360 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพของคนวัยทำงาน
ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวเมษญา เกียรติตนานุสนธิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 539 | |