บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การศึกษาปัญหาภาษีอากร จากข้อหารือภาษีอากรของกรมสรรพากรนางสาวรุ่งทิพย์ ไหลรัตนกุลวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611436
22ปัจจัยวิถีชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวกฤตพร เมฆแมนวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611459
23คุณภาพข้อมูลทางบัญชีที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจของผู้บริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจันทนีย์ จันทนานนท์วิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611503
24ประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศทางการบัญชีผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริหารในสำนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุวิมล ตรีคงธรรมกุลวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611563
25ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์วิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611574
26ทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักบัญชีการประปานครหลวงนางสาวลักษณ์มนล์ สุวรรณแสนวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611618
27ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ กรณีศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภคนางสาวจิราพร เหง้าดาวิชาเอกการเงินและการธนาคารกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611645
28ทัศนคติของประชาชนที่มีผลต่อการบริหารการจัดการปัญหาภาพลักษณ์องค์กรธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพองค์กรที่มีประสิทธิผลของธุรกิจกาแฟในประเทศไทย “กรณีศึกษา Café Amazon”นางสาวกัญญวรา กันทะแก้ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี25621745
29การนำเทคโนโลยี E-Payment มาใช้ในการตรวจสอบภาษียุคดิจิทัล ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุณี มณีศรีวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611799
30ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราชนางพรลภัส สีส่วนวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช25611811
31ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ (shopee) เขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวปัทมาภรณ์ ปัญญาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา25611887
32ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการประชุม ในระบบการประชุมแบบไฮบริด (Hybrid Meeting) ที่จัดขึ้นโดยสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพศราวุฒิ มิลินทวิจิตรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565192
33ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรากมลชนก พิลาศพูนผลวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565196
34แรงจูงใจในการปฏิบัติงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรณีศึกษา : ส่วนกลางและกองงานวิทยาเขตบางนาเกวลิน เวชวิสัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565215
35ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท โครงการภาคพิเศษหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หัวหมาก กรุงเทพ มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวจาฏพัจน์ โตพันธ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566216
36ความพึงพอใจของลูกค้าประกันวินาศภัย บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ลูกค้าจากทุกช่องทางขาย สำนักงานใหญ่ดลปกรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565220
37ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพชรพล พรหมมาสวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565227
38ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เทคโนโลยีทางการศึกษาของบุคลากรทางการศึกษา ในเขตจังหวัดราชบุรีจามิกร พรมจันทาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565227
39"การตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา"นางสาวธนิดา อัศวโยธินวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา25612279
40ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้เครื่องมือแพทย์ ในห้องปฏิบัติการ โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลานายณรงค์ฤทธิ์ แก้วหนูวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563229