| 21 | ความสุขในการทำงานของบุคลากร : กรณีศึกษา สำนักงานสาธารณสุข จ.นครศรีธรรมราช | นายจิตริน ธรรมสูน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 1147 | |
| 22 | คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา กันยา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 115 | |
| 23 | การบริหารงานที่มีประสิทธิภาพของหัวหน้างานระดับต้นในศตวรรษที่ ๒๑ ที่มีประสิทธิผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท ฟูจิคูระ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สาขาปราจีนบุรี โรงงาน ๑ | นายอธิษฐ์ ปัณณวัฒนานันท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 1178 | |
| 24 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อราคาทองคำแท่งในประเทศไทย | นางสาวอัญชิษฐา สิริพันธ์วราภรณ์ | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1186 | |
| 25 | ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏจังหวัดนครศรีธรรมราช | นายอดิศร แก้วพะวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 1203 | |
| 26 | คุณภาพการบริการของร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวเยาวเรศ คุ้มภัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1206 | |
| 27 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเช่าอาศัยคอนโดลุมพินี เพลสบางนา กม.๓ กรุงเทพมหานคร | นางสาวนฎมลพรรณ โชลส์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1210 | |
| 28 | การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 122 | |
| 29 | พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาแว้ง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส | นายสราวุฒิ สามานุง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1225 | |
| 30 | คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 126 | |
| 31 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 127 | |
| 32 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทอง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 128 | |
| 33 | สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายณัฐพงศ ทวีสุข | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 129 | |
| 34 | ความพร้อมของการใช้ปัญญาประดิษฐ์ของสำนักงานบัญชีในการปฏิบัติงานของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศุกร์ศศิพรรณ วงศ์ประเทศ | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1290 | |
| 35 | การเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าภายในเขตชลบุรีและระยอง กรณีศึกษาบริษัท หทัยจิตร
ทรานสปอร์ต จำกัด | นายประภากร สุขเจริญ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 1346 | |
| 36 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร
และปริมณฑล | นางสาววีนัส อินทน้ำเงิน | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 136 | |
| 37 | ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 138 | |
| 38 | ประสิทธิผลของการใช้เทคโนโลยีดิจีทัลในการปฏิบัติงานบัญชีของผู้ทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร | นายศุภกฤษ บุญจันทร์ | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1381 | |
| 39 | ปัจจัยการน้อมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ e-self service ณ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 8 | นางสาวธนกมล คงสมโอษฐ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 140 | |
| 40 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายรังสรรค์ แจ้งอรุณ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 144 | |