บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยของเกษตรกรในเขตพื้นที่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราชสุชาวดี นาภรณ์วิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)256510
2ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อตก.)กปิณพัฒห์ ถนัดค้าวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)256510
3ปัจจัยทางการเงินที่ส่งผลต่อราคาหุ้นใน SET 50 ที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุด 10 บริษัทณัฏฐณิชา สุวรรณรูปวิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)256510
4การบริหารงานแบบญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานชาวไทยในบริษัทญี่ปุ่นในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครมัทวัน ปลอดภัยวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)256510
5ทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักบัญชีการประปานครหลวงนางสาวลักษณ์มนล์ สุวรรณแสนวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611018
6งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเลือกซื้อแพคเกจเกมออนไลน์นายวิชชา อุ่มบางตลาดวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601069
7ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครกมลชนก เกตุรักษาวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)256511
8ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์ เคลื่อนที่ เครือข่ายทรูมูฟ ในจังหวัดตากนายอมรพงศ์ จีบกล่ำวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563112
9ทัศนคติของประชาชนที่มีผลต่อการบริหารการจัดการปัญหาภาพลักษณ์องค์กรธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพองค์กรที่มีประสิทธิผลของธุรกิจกาแฟในประเทศไทย “กรณีศึกษา Café Amazon”นางสาวกัญญวรา กันทะแก้ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี25621121
10ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษา : องค์การบริหารส่วนตำบล ในเขตอำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่นางสาวสุพรรษา  บุญนิติภพวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช25611155
11ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์วิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611190
12แนวทางการส่งเสริมอาชีพและคุณภาพชีวิตสำหรับทหารผ่านศึกในสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตกระบี่นางสาววิภาวดี มณีฉายวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563123
13ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ กรณีศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภคนางสาวจิราพร เหง้าดาวิชาเอกการเงินและการธนาคารกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611231
14ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐ สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบทั่วไปในจังหวัดสุโขทัยนางสาวรัชนีวรรณ แช่มมั่นวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563124
15แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายวิธาน หมัดตะเหย็บวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563125
16ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลนครินทร์น.ส.ศุภลักษณ์ แซ่ห่านวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563125
17แนวทางในการลดปริมาณกระดาษเพื่อการดำเนินงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่อรพินธ์ นาคำวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563129
18ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของกลุ่ม Generation Y ในเขตจังหวัดสุโขทัยนางสาวสุณัฐชา มุสิกภูตานนท์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563129
19ความต้องการสวัสดิการแบบยืดหยุ่นตามช่วงอายุของพนักงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์นายสุชาติ ใจจางวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563129
20ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อร้านขายยาแผนปัจจุบัน (ข.ย.1) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชน.ส.ฑิตฐิตา พงศ์สวัสดิ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563129