1 | งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเลือกซื้อแพคเกจเกมออนไลน์ | นายวิชชา อุ่มบางตลาด | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 2366 | |
2 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการซ่อมแอร์รถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอหาดใหญ่
จังหวัดสงขลา | นางสาวณฐกานต์ วาณิชธนากุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 909 | |
3 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเช่าอาศัยคอนโดลุมพินี เพลสบางนา กม.๓ กรุงเทพมหานคร | นางสาวนฎมลพรรณ โชลส์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1110 | |
4 | ความเชื่อมั่นในตราสินค้าและพฤติกรรมการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา | นางสาวนิธินันท์ ทองสม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 831 | |
5 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเกษียณอายุของพนักงานในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร | นางสาวภัทรมน มหาสุข | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 826 | |
6 | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการกับกระบวนการตัดสินใจชำระสินค้าด้วย QR code ผ่าน Mymo pay ธนาคารออมสิน สาขาตะโหมด จังหวัดพัทลุง | นางสาวกนกวรรณ ปานเอียด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 779 | |
7 | คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ในเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร | นางสาวทิพย์จุฑา ผลเดชไพบูลย์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 932 | |
8 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเกิดหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ของ ธพว. กรณีศึกษา ธพว.สาขาพัทลุง | นางสาวปัญจรัตน์ หนูสิงห์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 603 | |
9 | ความคาดหวังต่อแรงจูงใจในการทำงานของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวกัญฎาภัค เพ็ชรคง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 939 | |
10 | พฤติกรรมการใช้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า
ของผู้ชายวัยทำงาน ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวจิราวรรณ ฐานานุกรม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 684 | |
11 | การรับรู้และพฤติกรรมเสี่ยงต่อโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของประชาชน ในตำบลคลองนิยมยาตรา อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวสุธิดา เกษม | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 774 | |
12 | "พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำที่ศูนย์บริการ Honda สาขาเทิดพระเกียรติ
จังหวัดนครศรีธรรมราช" | นางสาวดวงกมล ทองกัน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 632 | |
13 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานองค์การเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวธรรพ์ณธร ภูวศักดิ์ศุภศิริ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 929 | |
14 | "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการแอปพลิเคชั่นกรุงไทยเน็กซ์ของประชากร
ในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช" | นางสาวรัตน์รวี อรทัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 546 | |
15 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู
จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวมณีรัตน์ ทองเรือง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 928 | |
16 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเข้ารับบริการทางการแพทย์แผนไทยในโรงพยาบาลของรัฐ ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวกนกพร สมศักดิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 495 | |
17 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง | นายทวีศักดิ์ ฉิมแก้ว | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1381 | |
18 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในจังหวัดกระบี่ | นางสาวมนัญชยา หนูคาบแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 617 | |
19 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน Generation-y ในองค์การเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายณัชชา ฆ้องฤกษ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 655 | |
20 | "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวในเกาะเต่า
จังหวัดสุราษฎร์ธานี" | นางสาวกนกวรรณ ยะโกบ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 626 | |