21 | ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค
ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวศุภลักษณ์ ระกา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 431 | |
22 | "การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้แอปพลิเคชั่น
บริการทางการเงินออนไลน์จากธนาคารออมสิน สาขาในสังกัดธนาคารออมสินเขตนครศรีธรรมราช ๒" | นางสาวสาวิตรี เภอบางเข็ม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 676 | |
23 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารในพื้นที่อำเภอลานสกา
จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวสุจารี โสรดสรง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 392 | |
24 | "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโมบายแบงกิ้ง
แอพพลิเคชั่น ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ของประชากรในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช" | นางสาวสุนิษา แก้วมี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 455 | |
25 | "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อธุรกิจ
ธนาคารออมสิน ของผู้ประกอบการในจังหวัดนครศรีธรรมราช" | นางสาวสุปรียา สุขจันทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 600 | |
26 | พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสำหรับแม่ลูกอ่อนและเด็กทารก ในพื้นที่อำเภอสิชล
จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวอมลวรรณ ศรีทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 522 | |
27 | พฤติกรรมการซื้อพวงหรีดดอกไม้ ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี | นางสาวอรวรรณ พรหมศร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 448 | |
28 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารออมสิน พื้นที่อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวอลิษา เมืองไทย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 475 | |
29 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | นายบุรินทร์ แพรกสงฆ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 574 | |
30 | ปัจจัยที่ส่งผลในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
เขต ๒ (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายพงศธร ชูสุข | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 773 | |
31 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ (Mobile Banking) ของประชากรในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายพงศ์เทพ ณ แฉล้ม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 410 | |
32 | ความคิดเห็นที่มีต่อประสิทธิภาพการผลิตของอุตสาหกรรมไม้ยางพาราแปรรูป | นายวรสันต์ จันทร์เสถียร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 326 | |
33 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของบุคลากรของอุทยานแห่งชาติ ในสังกัดสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ ๕ (นครศรีธรรมราช) | นายวัชระ ส่งสีอ่อน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 562 | |
34 | ความพึงพอใจในการใช้บริการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชของประชาชน | นายอาณัติ ขาวไตรรัตน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 349 | |
35 | ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน กรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายเรวัฒน์ วิวัฒน์ปฏิภาณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 649 | |
36 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการใช้บริการร้านอาหารประเภทชาบู ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดอุบลราชธานี | กนกพร กิติราช | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 408 | |
37 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | กนกพร เดชวัฒนานันท์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 352 | |
38 | การศึกษาคุณภาพการให้บริการลูกค้าที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้า กรณีศึกษา สถานตรวจสภาพรถเอกชน | กนกพร เพชรน้อม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 380 | |
39 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อตก.) | กปิณพัฒห์ ถนัดค้า | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 297 | |
40 | ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา | กมลชนก พิลาศพูนผล | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 204 | |