381 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของกลุ่ม
Generation Y ในเขตจังหวัดสุโขทัย | นางสาวสุณัฐชา มุสิกภูตานนท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 229 | |
382 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์สาขาจังหวัดนครราชสีมา | ปุณยวีร์ เลิศสุรีภัสร์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 353 | |
383 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านบริการ Delivery ของกลุ่ม Generation | นางสาวนาเดียร์ ไกรทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 291 | |
384 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลาออกของคนทำงานใน Generation Y | ธนพร กงแก้ว | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 357 | |
385 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมของนักลงทุนในอำเภอเมือง
จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวเก็จวลัย พลรักษ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 313 | |
386 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา อุทยานประวัติศาสตร์ | นางสาวอุมาพร ศรีสุขศิริพันธ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 436 | |
387 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภคในจังหวัดสุโขทัย | นางสาววรวลัญช์ อ่อนละมูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 252 | |
388 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน กรณีศึกษา JD Central | ศุภิสรา อ่อนเลิศ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 519 | |
389 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธีธัช ชินวงศ์อมร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 635 | |
390 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์โอทอป ของผู้บริโภค ในพื้นที่จังหวัดตรัง | นางรัชนีภรณ์ ณ นคร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 359 | |
391 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการสั่งอาหารผ่านสื่อออนไลน์ของประชากรวัยทำงานในอำเภอเมืองตรัง | นางสาวสุกานดา สิทธิชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 368 | |
392 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์
คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1538 | |
393 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟ 9Peem ของประชากรวัยทำงานในอำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายปริญญ์ พรหมเพศ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 318 | |
394 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุเทพมหานคร | นายอภิวัฒน์ มานะจิตต์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 676 | |
395 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพของคนวัยทำงาน
ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวเมษญา เกียรติตนานุสนธิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 397 | |
396 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจเลือกใช้บริการ Co-Working Space ในจังหวัดเชียงใหม่ | นางสาวพรทิพย์ นินทะสิงห์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 512 | |
397 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัท รักษาความปลอดภัย
ในจังหวัดปทุมธานี พื้นที่ ลำลูกกา | นางสาวปาริฉัตร เบ้าจันทึก | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 420 | |
398 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน Generation-y ในองค์การเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายณัชชา ฆ้องฤกษ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 638 | |
399 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลนครินทร์ | น.ส.ศุภลักษณ์ แซ่ห่าน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 253 | |
400 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการไม่เลือกใช้บริการโปรแกรมประยุกต์ทางการเงินของธนาคารออมสิน | นางสาวณัฏฐาภรณ์ นุราช | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 335 | |