บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401อัตราส่วนทางการเงินที่มีความสัมพันธ์ต่อราคาหลักทรัพย์ของหุ้นกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวิชยุตม์ สุวรรณรัศมีวิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)2565522
402การสำรวจสภาพปัญหาการทำงานแบบ Work From Home ของบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงเนตรนภิศ พหลยุทธวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564522
403ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้า OTOP ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดพิษณุโลกนายจักรพันธ์ ปัญโญนันท์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562522
404การพัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากรศาลยุติธรรมนางสาวนิพรรณพร กางชาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562522
405ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์จาก ไม้ยางพาราของผู้บริโภค ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายนนทวัชร เจริญทรัพย์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561520
406ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้วยน้ำว้าตากแห้งของผู้บริโภค ในพื้นที่จังหวัดตรังนายศักราช ทองนอกวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562520
407การตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรในเมืองที่อยู่อาศัยของโครงการพัฒนาระเบียบเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกนางสาวนิสสุตา วงษ์บาทวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562519
408พฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าที่ใช้บริการธุรกิจการทำความสะอาดเสื้อผ้าหยอดเหรียญ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่นายโกศล จันทร์แสงศรีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562518
409ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินบนโทรศัพท์มือถือ (Mobile Banking) ในอำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ดนางสาวเพียรพีรดา แก้วใสวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562518
410การบริหารความเสี่ยงที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการตรวจปล่อยสินค้าของเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรในจังหวัดสงขลานางสาวขวัญสุดา บิลหรีมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561517
411ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการระบบติดตามข้อมูลคดี (AGO-Tracking) ของสำนักงานอัยการจังหวัดพิจิตรนางสาวภูชิษา วัชรเลิศธนาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563517
412แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี หลาต้นโด ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวชาลินี แก้วรัตนะวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561517
413เพื่อศึกษาความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภัทราวรรณ อินทวงศ์วิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561515
414ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการทำงานของนักบัญชี กรณีศึกษา : บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และสำนักงานตรวจสอบบัญชีนางนพมาศ คำภาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562515
415การศึกษาแรงจูงใจในการทำงานและการพัฒนาตนเองของบุคลากรสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 5วิลาวรรณ อันชำนาญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563515
416ผลกระทบของโควิด-19 ต่อธุรกิจค้าปลีกภายในจังหวัดตากนายวริศ มีไชโยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563514
417ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้บริการของงานทะเบียนราษฎรเทศบาลตำบลแม่สาย จังหวัดเชียงรายนางสาวชุณห์พิมาณ ทองธนณัฎฐภพวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย2561514
418คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสนามบินเชียงใหม่นายกิตติคุณ วงศ์ไชยวณิชย์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562514
419ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา อุทยานประวัติศาสตร์นางสาวอุมาพร ศรีสุขศิริพันธ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562514
420พฤติกรรมการใช้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลานางสาวพิรุฬลักษณ์ ยิ้มมงคลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561513