481 | ปัจจัยคุณภาพบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าชาวไทยที่ใช้บริการโรงแรมระดับสามดาว ในจังหวัดสงขลา | นางสาวกชณัช พวงแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 349 | |
482 | ปัจจัยค่าตอบแทนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 | นางสาวจุฑาธิป ปะละตุ่น | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 307 | |
483 | ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการรักษาพนักงาน บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด | นายณรงค์พันธ์ หาญอุทัยรัศมี | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 540 | |
484 | ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานรายวันบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นพกานต์ ชัยมาลา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 298 | |
485 | ปัจจัยด้านการตลาดรักษ์โลกที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวอรุโณทัย แกล้วทนงค์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 339 | |
486 | ปัจจัยด้านการบริหารความเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุดารัตน์ ประสงค์สุด | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 577 | |
487 | ปัจจัยด้านการบริหารที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจโฮมสเตย์ ในอำเภอวังน้ำเขียว
จังหวัดนครราชสีมา | ธนาวรัตน์ บุญแสง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 298 | |
488 | ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินบนโทรศัพท์มือถือ (Mobile Banking) ในอำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด | นางสาวเพียรพีรดา แก้วใส | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 408 | |
489 | ปัจจัยด้านการวางแผนภายในองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | ณัฐนันท์ ไชยศิริ | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 330 | |
490 | ปัจจัยด้านความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง | นางสาวรัชนก เต่จ๊ะยา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 429 | |
491 | ปัจจัยด้านความพึงพอใจในการทำงานและด้านความผูกพันกับองค์การ ของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร | นางสาววรรณวิษา จันทรเนตร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 273 | |
492 | ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้น้ำประปาที่เข้ารับบริการ ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาแม่ริม | นายสุเมธ อินทรหะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 495 | |
493 | ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศ | นายจาตุรงค์ สืบสำราญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 281 | |
494 | ปัจจัยด้านคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าโรงกลึง | น.ส.สุดาทิพย์ พิทักษ์สกุลถาวร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 231 | |
495 | ปัจจัยด้านบุคลิกภาพของพนักงานขาย คุณภาพความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสายสัญญาณยี่ห้อ Link ของตัวแทนในจังหวัดขอนแก่น | นายวรุฒ บุญจันทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 311 | |
496 | ปัจจัยด้านประสบการณ์ในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษาบริษัท เดอะคิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด | ธมนต์วรรณ แก้วประสิทธิ์ | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 306 | |
497 | ปัจจัยด้านวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานของพนักงานเอกชน กรณีศึกษาพนักงานเอกชน
อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายธีรเดช ชีพชัยอิสสระ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 255 | |
498 | ปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมขององค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช | ปุณยาพร ทองแก้วเกิด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 297 | |
499 | ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมในจังหวัดสงขลา เป็นสถานที่จัดประชุม | นางสาวรัชฎาภรณ์ จรเอียด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 242 | |
500 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brand | ธนภรณ์ ศรีสุข | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 200 | |