บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยที่มีผลต่อการเช่าอาศัยคอนโดลุมพินี เพลสบางนา กม.๓ กรุงเทพมหานครนางสาวนฎมลพรรณ โชลส์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561690
42การหลบหลีกภาษีอากร เพื่อผลประโยชน์ทางภาษีของบริษัทจำกัดในรูปแบบธุรกิจ SMEs ในเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานครนางนิชาภัทร ภูมั่นวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561686
43อัตราส่วนทางการเงินที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัทกลุ่มธนาคารที่ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลักขณา เรืองผลวิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)256568
44ทัศนคติของประชาชนต่อการบริหารจัดการของรัฐบาลเกี่ยวกับมาตรการส่งเสริมการบริโภคในประเทศ ที่มีรูปแบบสังคมไร้เงินสด กรณีศึกษา “ชิม ช้อป ใช้” ซึ่งมีผลต่อธุรกิจของผู้ประกอบการในจังหวัดนครนายกนางสาวศศิวิมล พานสัมฤทธิ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562674
45ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทผู้ประกอบการขนส่งพัสดุและเอกสารของผู้ขายสินค้าออนไลน์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาววราภรณ์ หลุมเจริญภักดีวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562671
46การศึกษาสภาพการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษา บริษัท คาสิโอ ประเทศไทย จำกัดนางสาวมณี วิเศษพานิชวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561670
47การซื้อสินค้าออนไลน์อุปโภคบริโภคในยุคโควิด ในอำเภอเมืองสุโขทัยนายวสุธร มั่งมีมั่นวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563665
48ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊ค (facebook) ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวอมีนาฮ์ หมาดสาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561658
49แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ตลาดป่าไผ่สร้างสุข อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุงนายโสพันธุ์ ออมทรัพย์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561657
50ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานองค์การเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวธรรพ์ณธร ภูวศักดิ์ศุภศิริวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561653
51ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการนางสาวมณีรัตน์ ทองเรืองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561650
52ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทไอที (ซอฟต์แวร์,ฮาร์ดแวร์)นายธีร์ธวัช เตชวิทิตกุลวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561650
53ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการโรงแรมขนาดเล็ก แบบบูติคโฮเทล ของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่นายชัยวัฒน์ เพ็งหิรัญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562650
54ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมกิจกรรมงานวิ่งมาราธอน Run For Life ของประชากร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมานางสาวรสิกา จันทร์โชติเสถียรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561647
55ศึกษาคุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงกรณีศึกษา การไฟฟ้านครหลวง ที่ทำการเขตวัดเลียบ จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวรุ่งนภา มณีฉายกระจ่างวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561640
56ปัจจัยที่มีผผลต่อการยื่นแบบแสดงรายการและชาระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านทางอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนุษบา โปร่งกลางวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561640
57การศึกษารายงานความยั่งยืนที่ส่งผลตอบแทนต่อผู้ลงทุนของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนางสาวชุติมา นาคงามวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561634
58การตัดสินใจซื้ออาหารคลีน ในพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่นางสาวฉัตรกุล กฤดนาคประไพวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562633
59ปัจจัยในการดำเนินธุรกิจของการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสุชาดา จะราวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561615
60ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าระดับ Counter Brand ผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกิตติมา เวชมงคลวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561614