: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์
ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No. | ชื่อเรื่อง | ชื่อผู้แต่ง | สาขาวิชา | สาขาวิทยบริการ | ปีการศึกษา | Hit | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
721 | องค์ประกอบความสุขในการทำงาน | นางสาววนิดา ใบกาเด็ม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 404 | |
722 | คุณภาพการบริการของโรงพยาบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวจิราพร เรืองยังมี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 693 | |
723 | คุณภาพการบริการของร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวเยาวเรศ คุ้มภัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1124 | |
724 | ความพึงพอใจต่อการใช้บริการแอปพลิเคชันมายโม ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาแม่สรวย | นายยุทธการ เรือนแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 669 | |
725 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการแอพพลิเคชั่น เอโมบายของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสตูล | นางสาวฐิรญาดา สุวรรณโณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 684 | |
726 | ความพึงพอใจต่อการออมเงินแบบสลากดิจิทัลของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย | นางสาวยุวดี ศรีวงค์วรรณ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 673 | |
727 | การยอมรับระบบการชำระเงินแบบพร้อมเพย์ ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวอัสย์นาภัสร์ สุวรรณโณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 385 | |
728 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ เขตยะลา | นางสาวอานีซะห์ เจ๊ะยุนุ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 324 | |
729 | คุณภาพการบริการของแอปพลิเคชั่นกรุงไทยแน็ก ธนาคารกรุงไทย จังหวัดยะลา | นางสาวชลกนก เพ็ชรสุทธิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 452 | |
730 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออาหารสำเร็จรูป เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวลลิตา เหมือนคิด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 650 | |
731 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวพรรณรัตน์ อารักษ์คุณากร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 462 | |
732 | คุณภาพการบริการด้านเงินฝากของธนาคารออมสิน สาขานราธิวาส จังหวัดนราธิวาส | นางสาวนัตติยา ฮารง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 476 | |
733 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเนื้อไก่ เขตจังหวัดสงขลา | นางสาวเจนจิรา ขวัญอ่อน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 600 | |
734 | คุณภาพการบริการในการจัดเก็บภาษีท้องถิ่นของเขตเทศบาลตำบลเกาะนางคำ อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง | นางสุรางค์คณา โอนิกะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 578 | |
735 | การมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการทรัพนากรน้ำ: ศึกษากรณีลุ่มน้ำคลองอู่ตะเภา จังหวัดสงขลา | นางจันทิรา สุขศิวานันท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 482 | |
736 | การศึกษาประสิทธิผลของระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนเทศบาล ๔ (บ้านแหลมทราย) เทศบาลนครสงขลา | นางสาวนารีรัตน์ ธรรมโร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 377 | |
737 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถบนถนนศุภสารรังสรรค์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ | ร.ต.ท.เศรษฐกาญจน์ ทิพโอสถ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 957 | |
738 | แนวทางการจัดการเศรษฐกิจของตลาดน้ำคลองแห ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวกุลธิดา มากกำเหนิด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 425 | |
739 | การควบคุมคุณภาพวัตถุดิบรำละเอียดของผู้ส่งสินค้า ก่อนรับเข้าโรงงานผลิตอาหารสัตว์ โดยใช้หลักในการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (SRM : Supplier Relationships Management) | นายพงศ์พัฒ บาศรี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 415 | |
740 | การนำแนวคิดลีนมาใช้ในการปรับปรุงและพัฒนากระบวนการให้บริการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ กรณีศึกษา โรงเรียนสอนขับรถ หาดใหญ่ คาร์ เทรนเนอร์ | นางสาวชนัตถ์พร คำมณี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 662 |