| 61 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ (shopee)
เขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวปัทมาภรณ์ ปัญญา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1983 | |
| 62 | การนำเทคโนโลยี E-Payment มาใช้ในการตรวจสอบภาษียุคดิจิทัล ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณี มณีศรี | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 2039 | |
| 63 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านค้าในโลตัสสาขารามอินทราของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร | นางสาวบงกชรัตน์ หรั่งช้าง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 225 | |
| 64 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสานุ สังวาลเพ็ชร์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 228 | |
| 65 | "การตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง
จังหวัดนครราชสีมา" | นางสาวธนิดา อัศวโยธิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 2441 | |
| 66 | ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา | กมลชนก พิลาศพูนผล | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 259 | |
| 67 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการประชุม
ในระบบการประชุมแบบไฮบริด (Hybrid Meeting)
ที่จัดขึ้นโดยสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ | ศราวุฒิ มิลินทวิจิตร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 263 | |
| 68 | ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้เครื่องมือแพทย์
ในห้องปฏิบัติการ โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลา | นายณรงค์ฤทธิ์ แก้วหนู | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 281 | |
| 69 | ความพึงพอใจของลูกค้าประกันวินาศภัย บริษัท สินมั่นคงประกันภัย
จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ลูกค้าจากทุกช่องทางขาย สำนักงานใหญ่ | ดลปกรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 283 | |
| 70 | งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเลือกซื้อแพคเกจเกมออนไลน์ | นายวิชชา อุ่มบางตลาด | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 2860 | |
| 71 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของบุคลากรสายสนับสนุน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรณีศึกษา : ส่วนกลางและกองงานวิทยาเขตบางนา | เกวลิน เวชวิสัย | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 290 | |
| 72 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของกลุ่ม
Generation Y ในเขตจังหวัดสุโขทัย | นางสาวสุณัฐชา มุสิกภูตานนท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 293 | |
| 73 | ศึกษาผลกระทบของสถานการณ์ Covid-19ต่อความตั้งใจในการออมเงินของประชากรในจังหวัดอุบลราชธานี | นางสาวอัจจิมาธร อมรสินทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 297 | |
| 74 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เทคโนโลยีทางการศึกษาของบุคลากรทางการศึกษา
ในเขตจังหวัดราชบุรี | จามิกร พรมจันทา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 297 | |
| 75 | แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายวิธาน หมัดตะเหย็บ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 298 | |
| 76 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | พชรพล พรหมมาส | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 301 | |
| 77 | ศึกษา การวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพกระบวนการพิจารณาสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ อุบลราชธานี ยโสธร | นางสาวนิศาชล อมรสิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 302 | |
| 78 | ความผูกพันต่อองค์การที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของเจ้าหน้าที่สนับสนุนช่องทางจัดจำหน่ายประกันชีวิตผ่านธนาคารของบริษัท กรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) | นางสาวภาวนา เงินเมือง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 302 | |
| 79 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท โครงการภาคพิเศษหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หัวหมาก กรุงเทพ มหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวจาฏพัจน์ โตพันธ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 303 | |
| 80 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brand | ธนภรณ์ ศรีสุข | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 304 | |