บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ (shopee) เขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวปัทมาภรณ์ ปัญญาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา25611983
62การนำเทคโนโลยี E-Payment มาใช้ในการตรวจสอบภาษียุคดิจิทัล ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุณี มณีศรีวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25612039
63ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านค้าในโลตัสสาขารามอินทราของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานครนางสาวบงกชรัตน์ หรั่งช้างวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567225
64ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายสานุ สังวาลเพ็ชร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567228
65"การตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา"นางสาวธนิดา อัศวโยธินวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา25612441
66ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรากมลชนก พิลาศพูนผลวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565259
67ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการประชุม ในระบบการประชุมแบบไฮบริด (Hybrid Meeting) ที่จัดขึ้นโดยสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพศราวุฒิ มิลินทวิจิตรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565263
68ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้เครื่องมือแพทย์ ในห้องปฏิบัติการ โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลานายณรงค์ฤทธิ์ แก้วหนูวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563281
69ความพึงพอใจของลูกค้าประกันวินาศภัย บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ลูกค้าจากทุกช่องทางขาย สำนักงานใหญ่ดลปกรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565283
70งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเลือกซื้อแพคเกจเกมออนไลน์นายวิชชา อุ่มบางตลาดวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25602860
71แรงจูงใจในการปฏิบัติงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรณีศึกษา : ส่วนกลางและกองงานวิทยาเขตบางนาเกวลิน เวชวิสัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565290
72ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของกลุ่ม Generation Y ในเขตจังหวัดสุโขทัยนางสาวสุณัฐชา มุสิกภูตานนท์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563293
73ศึกษาผลกระทบของสถานการณ์ Covid-19ต่อความตั้งใจในการออมเงินของประชากรในจังหวัดอุบลราชธานีนางสาวอัจจิมาธร อมรสินทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ2563297
74ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เทคโนโลยีทางการศึกษาของบุคลากรทางการศึกษา ในเขตจังหวัดราชบุรีจามิกร พรมจันทาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565297
75แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายวิธาน หมัดตะเหย็บวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563298
76ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพชรพล พรหมมาสวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565301
77ศึกษา การวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพกระบวนการพิจารณาสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ อุบลราชธานี ยโสธรนางสาวนิศาชล อมรสินวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ2563302
78ความผูกพันต่อองค์การที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของเจ้าหน้าที่สนับสนุนช่องทางจัดจำหน่ายประกันชีวิตผ่านธนาคารของบริษัท กรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)นางสาวภาวนา เงินเมืองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563302
79ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท โครงการภาคพิเศษหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หัวหมาก กรุงเทพ มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวจาฏพัจน์ โตพันธ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566303
80ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brandธนภรณ์ ศรีสุขวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565304