901 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัท รักษาความปลอดภัย
ในจังหวัดปทุมธานี พื้นที่ ลำลูกกา | นางสาวปาริฉัตร เบ้าจันทึก | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 453 | |
902 | การวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณอายุ ของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นายกิจกรเกียรติ ทองแดง | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 782 | |
903 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร :
กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทย | อรรถพงษ์ หาแก้ว | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 680 | |
904 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกรับบริการทางการเงินแบบออนไลน์ของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ของประชากรในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุวิมล ทองโคตร | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 565 | |
905 | ส่วนประสมการค้าปลีกที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการ ของลูกค้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธันยพร กลินสิริทิพากร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 12 | |
906 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้เทคโนโลยีทางการเงินจากธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐกานต์ อ่อนพันธ์ | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 556 | |
907 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายปรเมศวฐ์ ตรงไกรจักร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
908 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกลงทุนอสังหาริมทรัพย์ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกมลชนก เหลืองอุทัย | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 790 | |
909 | คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 15 | |
910 | สำรวจความพึงพอใจต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ของประชากรใน เขตกรุงเทพมหานคร | นายภูมิ โกศลศิริสุขกุล | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 564 | |
911 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายรังสรรค์ แจ้งอรุณ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 18 | |
912 | พฤติกรรมการออมและปัจจัยที่มีผลต่อการออมของพนักงานธนาคารในกรุงเทพมหานคร | นางสาวเบญญาภา สุขนึก | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 988 | |
913 | สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายณัฐพงศ ทวีสุข | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 16 | |
914 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ กรณีศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค | นางสาวจิราพร เหง้าดา | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1655 | |
915 | พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ในการทำงานส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวอัจฉริยา นุชแดง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 15 | |
916 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา โครงการบ้านเอื้ออาทรโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นางสาวสุภานันท์ สัณห์สุรัติกุล | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 489 | |
917 | คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา กันยา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 13 | |
918 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์
คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1580 | |
919 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษม | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 13 | |
920 | ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายประวีณ ปาติยเสวี | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 719 | |