981 | ศึกษาแรงจูงใจในการทำงานจากบ้าน (WFH) ของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ Tier1
อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา | ธนภัทร พิมพ์พรรณชาติ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 260 | |
982 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brand | ธนภรณ์ ศรีสุข | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 238 | |
983 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลาออกของคนทำงานใน Generation Y | ธนพร กงแก้ว | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 379 | |
984 | บรรยากาศขององค์กรที่มีผลต่อการฝังตรึงในการทำงานของพนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ | ทิพากร ทิพย์สิงห์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 303 | |
985 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม มือสองของประชากรในกรุงเทพมหานคร | ทิพย์วิมล ประวัติเจริญวิทย์ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 462 | |
986 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการ ของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1 | ทิพย์วรรณ จันทร์ตุ่น | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 549 | |
987 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน เดอะรอยัล เชียงใหม่กอล์ฟ คลับแอนด์รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ | ตรีชฎา หน่อแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 404 | |
988 | ทัศนคติของประชาชนที่มีส่วนร่วมต่อนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐโครงการคนละครึ่ง ผ่านโปรแกรมสำเร็จรูป “เป๋าตังค์” ที่มีประสิทธิผลในเขตอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา | ดิถินันท์ธร ธูปเทียนทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 310 | |
989 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อซอสผัดอเนกประสงค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ดารารัตน์ พวงจักร | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 403 | |
990 | ความพึงพอใจของลูกค้าประกันวินาศภัย บริษัท สินมั่นคงประกันภัย
จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ลูกค้าจากทุกช่องทางขาย สำนักงานใหญ่ | ดลปกรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 229 | |
991 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | ณัฐสุดา เชาวลิต | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 469 | |
992 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อระดับการยอมรับการใช้งานของแอพพลิเคชั่น PEA Smart Plus ของผู้ใช้ไฟฟ้า ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเหตุการณ์ COVID-19 | ณัฐวัตร วุฒิสันติกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 368 | |
993 | การจัดการห่วงโซ่อุปทานของธุรกิจกาแฟ กรณีศึกษา กาแฟภูชี้เดือน อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย | ณัฐวรรณ ยามเย็น | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 751 | |
994 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดยโสธร | ณัฐรียา หงษ์ไทย | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 427 | |
995 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง ส่วนกลาง | ณัฐพล สุวรรณเทศ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 260 | |
996 | ปัจจัยด้านการวางแผนภายในองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | ณัฐนันท์ ไชยศิริ | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 361 | |
997 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการคลินิกแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลค่าบวชิราวุธ
จังหวัดนครศรีธรรมราช | ณัฐนรี ทองบาง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 329 | |
998 | บรรยากาศในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่องค์กรของพนักงานเอกชน | ณัฐทิตา ลุงเฮือง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 309 | |
999 | ปัจจัยทางการเงินที่ส่งผลต่อราคาหุ้นใน SET 50 ที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุด 10 บริษัท | ณัฏฐณิชา สุวรรณรูป | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 305 | |
1000 | บรรยากาศขององค์กรส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการและพนักงานราชทัณฑ์ จังหวัดลำพูนและจังหวัดเชียงใหม่ | ณวพงศ์ สุชาติ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 285 | |