1021 | การศึกษากระบวนการบริหารจัดการที่มีผลต่อความสำเร็จและความเข้มแข็งของระบบสหกรณ์ในเขตพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร | ณฐา เชษฐวงกรณ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 355 | |
1022 | การจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการในจังหวัดมหาสารคาม | อัญชนา อมรรัตน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 611 | |
1023 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดยโสธร ของนักท่องเที่ยว
ชาวไทย | เจษฎา ประเสริฐ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 403 | |
1024 | การศึกษาความสำเร็จการนำนวัตกรรมมาใช้ในการบริการประชาชนในสำนักงานศาลยุติธรรม กรณี การรับจ่ายเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ | วิไลพร ไชยงาม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 386 | |
1025 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหาร Grab&Go ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี | เกตุวดี ยอดพูน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 402 | |
1026 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีน (Clean Food) ของประชากรในเขตพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ | จริยา เบ้าหล่อ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 730 | |
1027 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีผลต่อคุณภาพการใช้บริการของ บริษัท แสงชัยการก่อสร้างและการเกษตร จำกัด | พีรพันธ์ เสงี่ยมศักดิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 526 | |
1028 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยของเกษตรกรในเขตพื้นที่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช | สุชาวดี นาภรณ์ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 274 | |
1029 | ปัจจัยด้านการวางแผนภายในองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | ณัฐนันท์ ไชยศิริ | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 361 | |
1030 | การบริหารจัดการที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน : กรณีศึกษาพนักงาน บริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่) | เนตรชนก พูลน้อย | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 482 | |
1031 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brand | ธนภรณ์ ศรีสุข | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 238 | |
1032 | การศึกษาพฤติกรรมการใช้เงินและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | ธัญรักษ์ สีสมุทร | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 388 | |
1033 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อตก.) | กปิณพัฒห์ ถนัดค้า | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 297 | |
1034 | การบริหารการเปลี่ยนแปลงการปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน ของบุคลากรกระทรวงพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี | ธีระ ธูปนิ่ม | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 408 | |
1035 | ปัจจัยทางการเงินที่ส่งผลต่อราคาหุ้นใน SET 50 ที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุด 10 บริษัท | ณัฏฐณิชา สุวรรณรูป | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 305 | |
1036 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับราคาหลักทรัพย์ของหุ้นกลุ่ม การท่องเที่ยวและสันทนาการ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | วชิรารัตน์ พาระนา | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 363 | |
1037 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม มือสองของประชากรในกรุงเทพมหานคร | ทิพย์วิมล ประวัติเจริญวิทย์ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 462 | |
1038 | อัตราส่วนทางการเงินที่มีความสัมพันธ์ต่อราคาหลักทรัพย์ของหุ้นกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | วิชยุตม์ สุวรรณรัศมี | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 446 | |
1039 | ปัจจัยส่วนผสมการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | วรรณนภา ศรีเชื้อ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 313 | |
1040 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพของพนักงานบริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) | วราพร หอมอ่อน | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 335 | |