บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1041ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพชรพล พรหมมาสวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565235
1042กระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ของประชากรในจังหวัดสกลนครปรานระพี วงศ์เครือสอนวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565479
1043การบริหารงานแบบญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานชาวไทยในบริษัทญี่ปุ่นในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครมัทวัน ปลอดภัยวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565403
1044ปัจจัยที่ส่งผลให้พนักงานในองค์กรสนับสนุนและมีส่วนร่วมกับนโยบายการเติบโตขององค์กร แบบยั่งยืน ของบริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)ธนาวัฒน์ คงเนียมวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565436
1045กลยุทธ์การลงทุนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุน (Dollar-cost averaging Strategy) ในกลุ่มอุตสาหกรรมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชญาพิชชา ทองใบวิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)2565475
1046อัตราส่วนทางการเงินที่ส่งผลต่อการจ่ายเงินปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ หมวดธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ (TRANS)อัจฉริยา สีสาวิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)2565481
1047กลยุทธ์การออมเงินในตราสารทุนโดยใช้ดัชนี Relative Strength Index (RSI)สรายุทธ ปราบสูงเนินวิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)2565548
1048อัตราส่วนทางการเงินที่ส่งผลต่อราคาของหุ้นกลุ่มธุรกิจการแพทย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยลิขิต มณีสาตร์วิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)2565459
1049ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อซอสผัดอเนกประสงค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครดารารัตน์ พวงจักรวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565403
1050การศึกษาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์โดยการซื้ออสังหาริมทรัพย์มารีโนเวทของคนในจังหวัดกรุงเทพมหานครสุภกิจ บัวใจบุญวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565446
1051ความเสี่ยงและอัตราผลตอบแทนของการลงทุนในกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์สุทาทิพย์ กรุสวัสดิ์วิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)2565596
1052ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ของสมาชิกสมาคมราชกรีฑาสโมสรปืน เหล่าบุญมีวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565359
1053ความรู้ทางการเงินและพฤติกรรมการออมที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงิน เพื่อการเกษียณอายุ กรณีศึกษากลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครวิชยา ธุระนนท์วิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)2565498
1054กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยาน Brand TREK ของบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครอติคุณ กังวาฬวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565457
1055ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจจ่ายเงินด้วยระบบการชำระรูปแบบออนไลน์แทนเงินสดในการใช้จ่ายของผู้บริโภควัยทำงานเขตกรุงเทพมหานครศิริรัตน์ ยารัมย์วิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565681
1056ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐ กรณีศึกษา กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์พรพรรณ รัตนดากุลวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565299
1057อัตราส่วนทางการเงินที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัทกลุ่มธนาคารที่ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลักขณา เรืองผลวิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)2565249
1058แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษาบุคลากรของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ จังหวัดนนทบุรีวชิรญา ไชยณรงค์วิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565465
1059ปัจจัยด้านประสบการณ์ในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษาบริษัท เดอะคิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัดธมนต์วรรณ แก้วประสิทธิ์วิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565337
1060คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษา บุคลากร กรมสุขภาพจิต หน่วยงานส่วนกลางธนาภรณ์ ทับทิมทองวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565447