| 161 | การยอมรับโรงไฟฟ้าชีวมวลของประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดพัทลุง | นายอภิมุข  อินทรวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 367 |  | 
| 162 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของรถยนต์กระบะบรรทุกขนาดหนึ่งตัน ของประชากรในพื้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายอนาวิน  หัสภาค | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 401 |  | 
| 163 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อปุ๋ยของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรอ่าวลึก จำกัด | นายอนวัช  ไชยสง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 388 |  | 
| 164 | การบริหารงานที่มีประสิทธิภาพของหัวหน้างานระดับต้นในศตวรรษที่ ๒๑ ที่มีประสิทธิผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท ฟูจิคูระ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สาขาปราจีนบุรี โรงงาน ๑ | นายอธิษฐ์  ปัณณวัฒนานันท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 1178 |  | 
| 165 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ของร้านกาแฟสดในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 
ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค | นายอธิศกิตติ์	สินธุระหัส | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1051 |  | 
| 166 | "ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานที่มีความท้าทาย  กรณีศึกษา พนักงานพัฒนาธุรกิจธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดบุรีรัมย์ และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดสุรินทร์" | นายอดิศักดิ์	ศรแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 949 |  | 
| 167 | ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏจังหวัดนครศรีธรรมราช | นายอดิศร แก้วพะวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 1203 |  | 
| 168 | ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้น้ำประปาที่เข้ารับบริการ ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาแม่ริม | นายสุเมธ  อินทรหะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 565 |  | 
| 169 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตย | นายสุวรรณ สรหงส์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 452 |  | 
| 170 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตวังทองหลาง
จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายสุภิชัย เพียรสาระ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 622 |  | 
| 171 | การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 122 |  | 
| 172 | ศึกษากระบวนการวางแผนทางการเงินของข้าราชการสำนักงานสหกรณ์
จังหวัดนราธิวาส ที่มีอายุระหว่าง 27 – 37 ปี | นายสุทธิรัตน์  วงศ์ศรีโรจน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 390 |  | 
| 173 | ความต้องการสวัสดิการแบบยืดหยุ่นตามช่วงอายุของพนักงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ | นายสุชาติ ใจจาง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 316 |  | 
| 174 | การศึกษารูปแบบการจัดการความรู้ขององค์กร กรณีศึกษา บริษัท ฮาราชู ประเทศไทย จำกัด 
อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี | นายสุขสำราญ	ศรีเพ็ญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 546 |  | 
| 175 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสานุ สังวาลเพ็ชร์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 181 |  | 
| 176 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเชียงรายซิตี้บัส (CR BUS) ของผู้ใช้บริการ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย | นายสัมฤทธิ์  อำนาจผูก | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 511 |  | 
| 177 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการราชทัณฑ์ สังกัดเรือนจำ จังหวัดพังงา | นายสันติสุข จัทร์เชาว์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 352 |  | 
| 178 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงานระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดสระบุรี | นายสันติ เสือขำ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 322 |  | 
| 179 | แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน | นายสัณห์เสริม  มะลิ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 360 |  | 
| 180 | แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน | นายสัณห์เสริม  มะลิ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 402 |  |