161 | การยอมรับโรงไฟฟ้าชีวมวลของประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดพัทลุง | นายอภิมุข อินทรวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 326 | |
162 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของรถยนต์กระบะบรรทุกขนาดหนึ่งตัน ของประชากรในพื้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายอนาวิน หัสภาค | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 356 | |
163 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อปุ๋ยของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรอ่าวลึก จำกัด | นายอนวัช ไชยสง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 362 | |
164 | การบริหารงานที่มีประสิทธิภาพของหัวหน้างานระดับต้นในศตวรรษที่ ๒๑ ที่มีประสิทธิผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท ฟูจิคูระ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สาขาปราจีนบุรี โรงงาน ๑ | นายอธิษฐ์ ปัณณวัฒนานันท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 1115 | |
165 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ของร้านกาแฟสดในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค | นายอธิศกิตติ์ สินธุระหัส | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 976 | |
166 | "ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานที่มีความท้าทาย กรณีศึกษา พนักงานพัฒนาธุรกิจธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดบุรีรัมย์ และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดสุรินทร์" | นายอดิศักดิ์ ศรแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 900 | |
167 | ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏจังหวัดนครศรีธรรมราช | นายอดิศร แก้วพะวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 1112 | |
168 | ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้น้ำประปาที่เข้ารับบริการ ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาแม่ริม | นายสุเมธ อินทรหะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 531 | |
169 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตย | นายสุวรรณ สรหงส์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 414 | |
170 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตวังทองหลาง
จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายสุภิชัย เพียรสาระ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 572 | |
171 | การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 43 | |
172 | ศึกษากระบวนการวางแผนทางการเงินของข้าราชการสำนักงานสหกรณ์
จังหวัดนราธิวาส ที่มีอายุระหว่าง 27 – 37 ปี | นายสุทธิรัตน์ วงศ์ศรีโรจน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 351 | |
173 | ความต้องการสวัสดิการแบบยืดหยุ่นตามช่วงอายุของพนักงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ | นายสุชาติ ใจจาง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 277 | |
174 | การศึกษารูปแบบการจัดการความรู้ขององค์กร กรณีศึกษา บริษัท ฮาราชู ประเทศไทย จำกัด
อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี | นายสุขสำราญ ศรีเพ็ญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 504 | |
175 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสานุ สังวาลเพ็ชร์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 56 | |
176 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเชียงรายซิตี้บัส (CR BUS) ของผู้ใช้บริการ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย | นายสัมฤทธิ์ อำนาจผูก | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 466 | |
177 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการราชทัณฑ์ สังกัดเรือนจำ จังหวัดพังงา | นายสันติสุข จัทร์เชาว์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 312 | |
178 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงานระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดสระบุรี | นายสันติ เสือขำ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 283 | |
179 | แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน | นายสัณห์เสริม มะลิ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 325 | |
180 | แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน | นายสัณห์เสริม มะลิ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 375 | |