21 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการเลือกซื้อสินค้าในตลาดนัด กกท. (การกีฬาไนท์) กรุงเทพมหานคร | นายภาณุพงศ์ ชมชื่น | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 142 | |
22 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษา : องค์การบริหารส่วนตำบล ในเขตอำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ | นางสาวสุพรรษา บุญนิติภพ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 1422 | |
23 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง | นายทวีศักดิ์ ฉิมแก้ว | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1426 | |
24 | ปัจจัยวิถีชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวกฤตพร เมฆแมน | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1488 | |
25 | การศึกษาปัญหาภาษีอากร จากข้อหารือภาษีอากรของกรมสรรพากร | นางสาวรุ่งทิพย์ ไหลรัตนกุล | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1504 | |
26 | คุณภาพข้อมูลทางบัญชีที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจของผู้บริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจันทนีย์ จันทนานนท์ | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1559 | |
27 | ประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศทางการบัญชีผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริหารในสำนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุวิมล ตรีคงธรรมกุล | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1594 | |
28 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์
คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1610 | |
29 | ทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักบัญชีการประปานครหลวง | นางสาวลักษณ์มนล์ สุวรรณแสน | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1681 | |
30 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ กรณีศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค | นางสาวจิราพร เหง้าดา | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1702 | |
31 | ทัศนคติของประชาชนที่มีผลต่อการบริหารการจัดการปัญหาภาพลักษณ์องค์กรธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพองค์กรที่มีประสิทธิผลของธุรกิจกาแฟในประเทศไทย “กรณีศึกษา Café Amazon” | นางสาวกัญญวรา กันทะแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 1804 | |
32 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางพรลภัส สีส่วน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 1845 | |
33 | การนำเทคโนโลยี E-Payment มาใช้ในการตรวจสอบภาษียุคดิจิทัล ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณี มณีศรี | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1886 | |
34 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ (shopee)
เขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวปัทมาภรณ์ ปัญญา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1922 | |
35 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการประชุม
ในระบบการประชุมแบบไฮบริด (Hybrid Meeting)
ที่จัดขึ้นโดยสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ | ศราวุฒิ มิลินทวิจิตร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 219 | |
36 | ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา | กมลชนก พิลาศพูนผล | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 225 | |
37 | "การตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง
จังหวัดนครราชสีมา" | นางสาวธนิดา อัศวโยธิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 2345 | |
38 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของบุคลากรสายสนับสนุน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรณีศึกษา : ส่วนกลางและกองงานวิทยาเขตบางนา | เกวลิน เวชวิสัย | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 244 | |
39 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เทคโนโลยีทางการศึกษาของบุคลากรทางการศึกษา
ในเขตจังหวัดราชบุรี | จามิกร พรมจันทา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 252 | |
40 | ความพึงพอใจของลูกค้าประกันวินาศภัย บริษัท สินมั่นคงประกันภัย
จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ลูกค้าจากทุกช่องทางขาย สำนักงานใหญ่ | ดลปกรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 252 | |