621 | ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินบนโทรศัพท์มือถือ (Mobile Banking) ในอำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด | นางสาวเพียรพีรดา แก้วใส | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 458 | |
622 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Krungthai NEXT ของประชากรในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวสุดารัตน์ ศรีสุวรรณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 459 | |
623 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการจัดทำบัญชีของสหกรณ์การเกษตร ในเขตพื้นที่สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ ๖ | นางสุพัตรา เหมือนมี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 459 | |
624 | แนวทางการพัฒนาศักยภาพเกษตรกร ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น | นายประพันธ์ ปะกินำหัง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 459 | |
625 | การศึกษาคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงแรมและรีสอร์ต
ระดับ 3 ดาว ของนักท่องเที่ยวชาวไทยใน เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี | นางสาวนันทิตา หวังสวาสดิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 460 | |
626 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการทำงานของนักบัญชี กรณีศึกษา : บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และสำนักงานตรวจสอบบัญชี | นางนพมาศ คำภา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 460 | |
627 | การศึกษาคุณภาพการให้บริการจัดเก็บภาษีท้องถิ่น กรณีศึกษา สำนักงานเทศบาลเมืองพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น | นางสาววิรินิส คิ้วไธสง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 462 | |
628 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสนามบินเชียงใหม่ | นายกิตติคุณ วงศ์ไชยวณิชย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 462 | |
629 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในค่าตอบแทนและความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา กรมบัญชีกลาง (ส่วนภูมิภาค) | นางสาวพัชรินทร์ คำนวล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 462 | |
630 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูพิษณุโลก จำกัด | นางสาวสำรวย เหมือนมี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 462 | |
631 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการภายใต้นโยบาย One Roof ที่มีต่อกลุ่มทะเบียนธุรกิจ และอำนวยความสะดวก ทางการค้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุบลราชธานี | นายชาญไชย บุระวงค์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 463 | |
632 | แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี
หลาต้นโด ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวชาลินี แก้วรัตนะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 463 | |
633 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์จาก
ไม้ยางพาราของผู้บริโภค ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายนนทวัชร เจริญทรัพย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 464 | |
634 | คุณภาพการบริการของแอปพลิเคชั่นกรุงไทยแน็ก ธนาคารกรุงไทย จังหวัดยะลา | นางสาวชลกนก เพ็ชรสุทธิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 464 | |
635 | ผลกระทบของโควิด-19 ต่อธุรกิจค้าปลีกภายในจังหวัดตาก | นายวริศ มีไชโย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 465 | |
636 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังในบทบาทมากเกินไป ความคลุมเครือในบทบาท ความขัดแย้งในบทบาทและความเครียดในการทำงาน กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตกำแพงเพชร | นางสาวกิ่งแก้ว ศิริกาญสกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 465 | |
637 | ศึกษารูปแบบการตลาดบริการ กรณีศึกษา: บริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
สาขานครราชสีมา | นางสาวภรณ์ทิพย์ โพธิ์ทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 465 | |
638 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา อุทยานประวัติศาสตร์ | นางสาวอุมาพร ศรีสุขศิริพันธ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 466 | |
639 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษา บุคลากร กรมสุขภาพจิต หน่วยงานส่วนกลาง | ธนาภรณ์ ทับทิมทอง | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 466 | |
640 | ประสิทธิภาพการจัดการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (บรมราชชนนี) ในมุมมองของผู้ใช้บริการ | นางสาวนภัสสร นำประดิษฐทรัพย์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 467 | |