บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยด้านคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าโรงกลึงน.ส.สุดาทิพย์ พิทักษ์สกุลถาวรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563138
62ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงานระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดสระบุรีนายสันติ เสือขำวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563138
63ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสหกรณ์กองทุนสวนยางบ้านวังใหญ่ จำกัดน.ส.พัทธมน บุญสิทธิ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563138
64ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4PS ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Netflix ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวเกษวรา เทพรินทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563139
65ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้บริการทางการเงินกับการใช้ซ้ำและบอกต่อของ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางยุพดี เรืองสังข์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563139
66ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสินเชื่อรถยนต์มือสองในเขตอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราชอรฤทัย ภักดีชนวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563139
67แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของแรงงานไทใหญ่ ในจังหวัดเชียงใหม่สมยศวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563139
68การศึกษาการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาพิษณุโลกนางสาวจีรภา โพธิ์ย้อยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563139
69ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจองที่พักในจังหวัดนครศรีธรรมราช ผ่านระบบออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยน.ส.นวรัตน์ ริเริ่มสุนทรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563139
70อัตราส่วนทางการเงินที่มีความสัมพันธ์ต่อราคาหลักทรัพย์ของหุ้นกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวิชยุตม์ สุวรรณรัศมีวิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)256514
71กระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ของประชากรในจังหวัดสกลนครปรานระพี วงศ์เครือสอนวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)256514
72อัตราส่วนทางการเงินที่ส่งผลต่อราคาของหุ้นกลุ่มธุรกิจการแพทย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยลิขิต มณีสาตร์วิชาเอกการเงินและการธนาคารY-MBA (หัวหมาก)256514
73ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ของสมาชิกสมาคมราชกรีฑาสโมสรปืน เหล่าบุญมีวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)256514
74ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านโครงการจัดสรรภายในจังหวัดสงขลานางสาวสุภาวดี แนมใสวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563140
75การรับรู้และทัศนคติที่พนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ มีต่อกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมประดิภา ช่วยเจริญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563140
76พฤติกรรมและความพึงพอใจการใช้แอปพลิเคชัน MyMo by GSB ของผู้ใช้บริการที่อาศัยอยู่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกนางสาวสุพรรษา แก้วใสวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563140
77พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนของประชาชน ในเขตจังหวัดกำแพงเพชรนางพุทธธิดา คุ้มลักษณ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563140
78ทัศนคติของประชาชนที่มีส่วนร่วมต่อนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐโครงการคนละครึ่ง ผ่านโปรแกรมสำเร็จรูป “เป๋าตังค์” ที่มีประสิทธิผลในเขตอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมาดิถินันท์ธร ธูปเทียนทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563141
79ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ อเมซอน อำเภอ เดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานีนางสาววิภาดา ทรวงชัยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ2563141
80ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องจักสานไม้ไผ่ ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดมุกดาหารจ.อ.(ญ)ผการัตน์ ดีดวงพันธ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ2563141