บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 341-360 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
341ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม ในพื้นที่อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวพรรณภัทร  สกุลวงศ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561342
342พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวพรรณรัตน์ อารักษ์คุณากรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561462
343พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของประชากรในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวพรรวินท์ พลอยประเสริฐวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563401
344ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัยนางสาวพรลดา ปรีชญางกูรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562509
345คุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ธุรกิจสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการด้านสินเชื่อธุรกิจของลูกค้า กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานธุรกิจกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรีนางสาวพรวิมล ภวัณติวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562348
346ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7Ps) กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน Styleyou Sticker Lineนางสาวพรสวรรค์ สุขเกลี้ยงวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563322
347ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7Ps) กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน Styleyou Sticker Lineนางสาวพรสวรรค์ สุขเกลี้ยงวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563292
348ทัศนคติและปัจจัยทางการตลาดด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวพัชราภรณ์ พรหมมินทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563315
349การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในค่าตอบแทนและความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา กรมบัญชีกลาง (ส่วนภูมิภาค)นางสาวพัชรินทร์ คำนวลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562447
350ศึกษารูปแบบการพัฒนาศักยภาพข้าราชการศาลยุติธรรม : กรณีศึกษาสำนักศาลยุติธรรมประจำภาค 9 อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลานางสาวพัชรินทร์ สังข์ทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563313
351ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อร้านขายยา ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวพัฒนัดดา ก่อกิตติพงศ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563277
352แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เอ.พี.คลีนนิ่ง ซัพพลายส์ จำกัดนางสาวพัทธนันท์ วงศ์อินทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562369
353ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์การ กรณีศึกษา บุคลากรกระทรวงวัฒนธรรมนางสาวพิชชาพร ลิ้มรสเจริญวงศ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562375
354แนวทางการพัฒนากาดนั่งยองคล้องย่าม (จังหวัดตาก) ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่ยั่งยืนนางสาวพิชชารีย์ เครือฟักวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562398
355ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบล ในจังหวัดสงขลานางสาวพิชญาภา สุสถาพรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563553
356ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการท่องเที่ยวเกาะพยาม จังหวัดระนองนางสาวพิทยาทร   ยงค์พันธุ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561538
357การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาพะยอมของผู้บริโภคในจังหวัดตรังนางสาวพิทยารัตน์ ขาวดีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562466
358ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เข้าใช้บริการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวพิมพ์ชนก  พุ่มเกิดวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561358
359ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน At Loft Café จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวพิราณันท์ รัตนกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563295
360พฤติกรรมการใช้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลานางสาวพิรุฬลักษณ์ ยิ้มมงคลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561421