บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในองค์กรของบุคลากรในสำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานครนายชลภูมิ ระรื่นวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256716
42การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพากร ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนายณพธร โพธิจันทร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256712
43บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256713
44ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256716
45การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครนายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256713
46ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256713
47ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลนางสาววีนัส อินทน้ำเงินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256715
48ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายสานุ สังวาลเพ็ชร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256717
49ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครนายสวิชญา ไชยงามวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256713
50ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256712
51ปัจจัยการน้อมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ e-self service ณ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 8นางสาวธนกมล คงสมโอษฐ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256717
52ปัจจัยความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัท เพาเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)นายธีรพล โกศลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256718
53ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านค้าในโลตัสสาขารามอินทราของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานครนางสาวบงกชรัตน์ หรั่งช้างวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256713
54คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการเลือกซื้อสินค้าในตลาดนัด กกท. (การกีฬาไนท์) กรุงเทพมหานครนายภาณุพงศ์ ชมชื่นวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256717
55ประสิทธิภาพการจัดการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (บรมราชชนนี) ในมุมมองของผู้ใช้บริการนางสาวนภัสสร นำประดิษฐทรัพย์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563448
56ประสิทธิผลของการสื่อสารภายในองค์การ กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยนายธัชธรรม์ สนิธวรรณะวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563497
57ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยนางสาวพิมพร จิตรอาจวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563564
58ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวภัทรานิษฐ์ ปิตินันท์พงศ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563461
59การจัดการความรู้เพื่อการพัฒนาการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ : กรณีศึกษาโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองนางสาวพลอยชนก แสงปกวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563617
60ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคระดับมัธยมศึกษาในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครนางสาวปาริชาต จงรุ่งเรืองไสววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563448