581 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม
ในพื้นที่อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวพรรณภัทร สกุลวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 343 | |
582 | ภาพลักษณ์และคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านยางรถยนต์ใน จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายวิศรุต ช่วยเอื้อ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 343 | |
583 | พฤติกรรมในการใช้ mobile banking ธนาคารออมสิน ในการทำธุรกรรมทางการเงินของ
ผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวปุณยาพร ยางทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 343 | |
584 | อิทธิพลของความเครียดในที่ทำงานต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงานบริษัทเอกชน
ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | นางสาวชนิดา เภทพ่อค้า | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 342 | |
585 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับแอปพลิเคชั่นกรุงไทยเน็กซ์ ในการทำธุรกรรมทางการเงิน กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดตรัง | นางสาวณดาบงกช เดชพิชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 342 | |
586 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน | นายกิตติศักดิ์ บ่อไทย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 342 | |
587 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการด้านประกันชีวิต กรุงไทยแอกซ่าของผู้บริโภค ในจังหวัดกำแพงเพชร | นางสาวปรินดา รุ่งหมี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 341 | |
588 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Mobile Banking (Mymo) ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา | สุพิชญา พงศ์ญาณกร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 341 | |
589 | พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | ปัญชลิกา ศรีมูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 341 | |
590 | ปัจจัยด้านบุคลิกภาพของพนักงานขาย คุณภาพความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสายสัญญาณยี่ห้อ Link ของตัวแทนในจังหวัดขอนแก่น | นายวรุฒ บุญจันทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 341 | |
591 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้ | นายเนติวัฒน์ รัตนวรรณ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 340 | |
592 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการ ร้านวาชิ คอฟฟี่บาร์แอนด์บิสโทร ยโสธร | นางสาวสุทธิลักษณ์ นันตาวัง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 340 | |
593 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภคในจังหวัดสุโขทัย | นางสาววรวลัญช์ อ่อนละมูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 340 | |
594 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อสินค้าผ่านสื่อออนไลน์ของประชากรในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวลัดดาวัลย์ หนูแทน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 340 | |
595 | ความรู้ความเข้าใจที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อยาของประชากรในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวภาวิณี สกุลวิโรจน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 340 | |
596 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ | นายเอกพล คงชูช่วย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 340 | |
597 | ความพึงพอใจในการตรวจสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีสหกรณ์ ในจังหวัดเชียงใหม่ | นางสาวภูษณิศา ไพรีขยาด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 339 | |
598 | ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการกับการตัดสินใจใช้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญโอเตอร์ริ ในจังหวัดสงขลา | นายกนก ศิริพร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 339 | |
599 | การศึกษาเพื่อปรับปรุงกระบวนการจัดหาไม้ยางพาราของธุรกิจไม้ยางแปรรูปในภาคใต้ | นางสาวศิริวรรณ วิทยสุจินต์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 339 | |
600 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดสงขลา ในการใช้บริการสายการบินภายในประเทศของ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) | นางสาวจุไรรัตน์ สรีสุวรรโณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 339 | |