BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
1
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ของประชากรในจังหวัดสกลนคร
ปรานระพี วงศ์เครือสอน
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
479
2
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยาน Brand TREK ของบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
อติคุณ กังวาฬ
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
456
3
การศึกษาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์โดยการซื้ออสังหาริมทรัพย์มารีโนเวทของคนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
สุภกิจ บัวใจบุญ
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
445
4
การศึกษาทัศนคติต่อการเลือกใช้ยารักษาโรคแผนโบราณกับแผนปัจจุบัน กรณีศึกษาผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในตำบลวัดชลอ จังหวัดนนทบุรี
นางสาวศิริภัทรา ท้วมแสง
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
584
5
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสของผู้บริโภคในเขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายพรประทาน พาทีทิน
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
774
6
การสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร เพื่อการออกแบบและผลิตอาหารที่แปรรูปจากจิ้งหรีด
นางสาวสุวภัภร ดีอุดม
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
892
7
การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย (Fire Dwelling House Insurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวราชาวลี รุ่งโรจน์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
688
8
ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ของสมาชิกสมาคมราชกรีฑาสโมสร
ปืน เหล่าบุญมี
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
358
9
งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเลือกซื้อแพคเกจเกมออนไลน์
นายวิชชา อุ่มบางตลาด
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
2602
10
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brand
ธนภรณ์ ศรีสุข
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
238
11
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กมลชนก เกตุรักษา
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
246
12
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยของเกษตรกรในเขตพื้นที่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช
สุชาวดี นาภรณ์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
273
13
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อตก.)
กปิณพัฒห์ ถนัดค้า
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
297
14
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ True Wallet ของผู้บริโภคในเขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐสรัญ สิทธิธรรม
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
569
15
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการใช้บริการโรงอาหารกลาง (อาคารนพมาศ) มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก
นางสาวดารารัตน์ คำทอง
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
935
16
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทไอที (ซอฟต์แวร์,ฮาร์ดแวร์)
นายธีร์ธวัช เตชวิทิตกุล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
860
17
ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนเพื่อการคลอดบุตรกรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี
นางสาวธิดารัตน์ รัตนกำเนิด
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
509
18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของบริษัทศุภาลัยจำกัด (มหาชน)
นางสาวกาญจนา เชียรเดช
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
685
19
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าระดับ Counter Brand ผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกิตติมา เวชมงคล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
758
20
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุเทพมหานคร
นายอภิวัฒน์ มานะจิตต์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
695
«
1
2
»
1038
1050
1046
16
21
23
51
1048
374
1027
1018
1024
1029
15
17
19
50
49
45
14