บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121ผลกระทบจากการนำมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ ๑๖ เรื่องสัญญาเช่ามาปฏิบัติใช้ต่อกิจการที่มีส่วนได้ส่วนเสียสาธารณะนางสาววิกานดา หมั่นเรียนวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562522
122ภาพลักษณ์ตามทัศนะของนักศึกษามหาวิทยาลัยแบบตลาดวิชานายภัทรพล คำคงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563315
123ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานครนางสาวบุศรินทร์ พิศมัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562333
124ภาวะความเครียดที่เกิดจากการทำงานแบบ On-line และแบบ On-site ในช่วงสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนวกานต์ ตลับทองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565298
125ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยนางสาวพิมพร จิตรอาจวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563428
126ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาโทที่มีต่อการให้บริการของโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสาขาการจัดการอุตสาหกรรม (หัวหมากและวิทยาเขตบางนา) มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวอริสา ศิริสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561357
127ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการของนักท่องเที่ยว ตลาดนัดรถไฟรัชดา จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวชยุตรา อิงคณะองอาจวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561601
128ศึกษาคุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงกรณีศึกษา การไฟฟ้านครหลวง ที่ทำการเขตวัดเลียบ จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวรุ่งนภา มณีฉายกระจ่างวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561701
129ศึกษาแรงจูงใจในการทำงานจากบ้าน (WFH) ของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ Tier1 อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทราธนภัทร พิมพ์พรรณชาติวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565162
130ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกชม Netflix ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววนิชา แสไพศาลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562819
131ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฟิตเนส REAL GYM รามคำแหง กรุงเทพมหานครนายณัฐพงศ์ ทิพย์เสถียรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562468
132อิทธิพลของสื่อออนไลน์ต่อการรับรู้ข่าวสารของบุคคลทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครนายธิติกร ศรีทองอุทัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562466
133แนวทางการจัดการด้านความปลอดภัยของสระว่ายน้ำกรณีศึกษา สระว่ายน้ำสโมสรหมู่บ้าน โฮมเพลส (รามคำแหง ๑๔๐)นายทรงวุฒิ เทียนทองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562472
134แรงจูงใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการแม็กซ์แวลู ซูปเปอร์มาร์เก็ต สาขาพัฒนาการ จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวณภัค สงวนรัตน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563297
135แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง ส่วนกลางณัฐพล สุวรรณเทศวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565162
136แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3สิรดนัย บุญรัตน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565173
137แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทยอรรถพงษ์ หาแก้ววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25667
138แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษาบุคลากรของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ จังหวัดนนทบุรีวชิรญา ไชยณรงค์วิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565208
139แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยฟูจิ เพลทติ้ง แอนด์ เคมีคอล จำกัดบุญพิลาส สืบประสิทธิ์วิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565433
140แรงจูงใจในการปฏิบัติงานพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวกวินตรา บุญชูวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562347