บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยนางสาวพิมพร จิตรอาจวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563587
22ภาวะความเครียดที่เกิดจากการทำงานแบบ On-line และแบบ On-site ในช่วงสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนวกานต์ ตลับทองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565719
23ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานครนางสาวบุศรินทร์ พิศมัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562443
24ภาพลักษณ์ตามทัศนะของนักศึกษามหาวิทยาลัยแบบตลาดวิชานายภัทรพล คำคงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563478
25ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256760
26พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ในการทำงานส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวอัจฉริยา นุชแดงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256750
27ผลกระทบจากการนำมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ ๑๖ เรื่องสัญญาเช่ามาปฏิบัติใช้ต่อกิจการที่มีส่วนได้ส่วนเสียสาธารณะนางสาววิกานดา หมั่นเรียนวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562611
28ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256760
29ปัจจัยแรงจูงใจและคุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าทำงานของประชากร ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครศุภกานต์ บัวทองคำวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565283
30ปัจจัยส่วนผสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านราคาเดียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา : ร้าน Miki Miki ทุกอย่าง 10 บาท ในเขตกรุงเทพมหานครวุฒิชัย สารยศวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565341
31ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256752
32ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลนางสาววีนัส อินทน้ำเงินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256762
33ปัจจัยที่ส่งผลให้พนักงานในองค์กรสนับสนุนและมีส่วนร่วมกับนโยบายการเติบโตขององค์กร แบบยั่งยืน ของบริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)ธนาวัฒน์ คงเนียมวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565454
34ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานองค์การเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวธรรพ์ณธร ภูวศักดิ์ศุภศิริวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561965
35ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์การ กรณีศึกษาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการนางสาวมนัญญา เสนชัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561686
36ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19นายไกรณเชษฐ์ เกตุเจริญวัฒน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563588
37ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครกนกพร เดชวัฒนานันท์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565369
38ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัยรามคำแหงณัฐสุดา เชาวลิตวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564484
39ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Mobile Banking ของธนาคารแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครอังค์วรา เหมจันทร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564509
40ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้พักอาศัยต่อการดาเนินงานในโครงการบ้านมารวย ที่ตั้งอยู่ใน จังหวัดฉะเชิงเทรานางสาวจิรวัฒ สลุงอยู่วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563386