BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
41
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในองค์กรของบุคลากรในสำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
นายชลภูมิ ระรื่น
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
74
42
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพากร ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายณพธร โพธิจันทร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
75
43
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
58
44
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
60
45
การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
55
46
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สิน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
52
47
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
นางสาววีนัส อินทน้ำเงิน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
62
48
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสานุ สังวาลเพ็ชร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
72
49
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
นายสวิชญา ไชยงาม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
60
50
ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
60
51
ปัจจัยการน้อมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ e-self service ณ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 8
นางสาวธนกมล คงสมโอษฐ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
64
52
ปัจจัยความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัท เพาเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)
นายธีรพล โกศล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
69
53
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านค้าในโลตัสสาขารามอินทราของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
นางสาวบงกชรัตน์ หรั่งช้าง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
62
54
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการเลือกซื้อสินค้าในตลาดนัด กกท. (การกีฬาไนท์) กรุงเทพมหานคร
นายภาณุพงศ์ ชมชื่น
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
118
55
ประสิทธิภาพการจัดการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (บรมราชชนนี) ในมุมมองของผู้ใช้บริการ
นางสาวนภัสสร นำประดิษฐทรัพย์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
466
56
ประสิทธิผลของการสื่อสารภายในองค์การ กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย
นายธัชธรรม์ สนิธวรรณะ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
516
57
ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย
นางสาวพิมพร จิตรอาจ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
587
58
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวภัทรานิษฐ์ ปิตินันท์พงศ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
476
59
การจัดการความรู้เพื่อการพัฒนาการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ : กรณีศึกษาโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง
นางสาวพลอยชนก แสงปก
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
685
60
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคระดับมัธยมศึกษาในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
นางสาวปาริชาต จงรุ่งเรืองไสว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
468
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
1068
1069
1070
1071
1072
1073
1074
1075
1076
1077
1078
1079
1080
1081
627
628
629
630
631
632