บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัยรามคำแหงณัฐสุดา เชาวลิตวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564349
82การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตจังหวัดนนทบุรีพรทิพย์ บ่างแสงนุรัตน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564349
83การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการรถยนต์มาสด้า สาขาในเขตกรุงเทพมหานครอานนท์ ธิลาววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564349
84แรงจูงใจในการปฏิบัติงานพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวกวินตรา บุญชูวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562344
85การสำรวจคุณภาพบริการอิเล๊กทรอนิกส์และความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการตู้เติมเงินอัตโนมัติขนาดเล็กของทรู ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนพพร มณีพันธ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564344
86ความตั้งใจใช้ระบบการประมูลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Auction) ของบริษัทเอกชนนายนิเฮง จันทร์วิเศษวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562342
87การตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมเส้นทางโครงการรถไฟฟ้าในอนาคตนายภานุพันธ์ ทับทิมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562342
88การสำรวจสภาพปัญหาการทำงานแบบ Work From Home ของบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงเนตรนภิศ พหลยุทธวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564342
89ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการจัดการ การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทางเรือ (Freight Forwarder) กรณีศึกษา : Bollore Logistics CO.,LTD.ชวัลวิทย์ อินทรศักดิ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564336
90การบริหารจัดการองค์กรที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วน ยานยนต์ (ประเภทช่วงล่าง) อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราอรทัย พุทธรักษาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565335
91ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตยนายสุวรรณ สรหงส์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562332
92ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานครนางสาวบุศรินทร์ พิศมัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562332
93ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานระบบยื่นแบบและชำระภาษีออนไลน์ (e-filing) สำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครสุรีภรณ์ มูลหลวงวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565330
94ประสิทธิภาพการจัดการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (บรมราชชนนี) ในมุมมองของผู้ใช้บริการนางสาวนภัสสร นำประดิษฐทรัพย์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563324
95ทัศนคติของผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นของธนาคารกสิกรไทย ในเขตคลองเตยนายกองพล ช้างน้อยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562323
96ภาพลักษณ์ตามทัศนะของนักศึกษามหาวิทยาลัยแบบตลาดวิชานายภัทรพล คำคงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563314
97ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดยโสธรณัฐรียา หงษ์ไทยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564312
98ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวรอบเมืองภูเก็ตของลูกค้าบริษัท ทรู ดีไซต์ ฮอลิเดย์ จำกัดนางสาววิภาวี พูนทองชัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562306
99ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้พักอาศัยต่อการดาเนินงานในโครงการบ้านมารวย ที่ตั้งอยู่ใน จังหวัดฉะเชิงเทรานางสาวจิรวัฒ สลุงอยู่วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563297
100ภาวะความเครียดที่เกิดจากการทำงานแบบ On-line และแบบ On-site ในช่วงสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนวกานต์ ตลับทองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565296