BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
41
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้อ และปัจจัยเสริม กับความคาดหวังด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมชมรม(ผู้สูงอายุ) วัยสดใส ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นายพญา สื่อยรรยงศิริ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
504
42
การเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าภายในเขตชลบุรีและระยอง กรณีศึกษาบริษัท หทัยจิตร ทรานสปอร์ต จำกัด
นายประภากร สุขเจริญ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1022
43
ความตั้งใจใช้ระบบการประมูลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Auction) ของบริษัทเอกชน
นายนิเฮง จันทร์วิเศษ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
314
44
อิทธิพลของสื่อออนไลน์ต่อการรับรู้ข่าวสารของบุคคลทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานคร
นายธิติกร ศรีทองอุทัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
432
45
ประสิทธิผลของการสื่อสารภายในองค์การ กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย
นายธัชธรรม์ สนิธวรรณะ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
346
46
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
นายทวีศักดิ์ ฉิมแก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1017
47
แนวทางการจัดการด้านความปลอดภัยของสระว่ายน้ำกรณีศึกษา สระว่ายน้ำสโมสรหมู่บ้าน โฮมเพลส (รามคำแหง ๑๔๐)
นายทรงวุฒิ เทียนทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
424
48
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฟิตเนส REAL GYM รามคำแหง กรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงศ์ ทิพย์เสถียร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
404
49
การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรในมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี
นายณัฐกานต์ ไว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
347
50
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน Generation-y ในองค์การเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายณัชชา ฆ้องฤกษ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
437
51
ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการรักษาพนักงาน บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด
นายณรงค์พันธ์ หาญอุทัยรัศมี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
408
52
การบริโภคอาหารนอกบ้านของครัวเรือนในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
นายชาคริต ไชยสัตยารักษ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
341
53
ทัศนคติของผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นของธนาคารกสิกรไทย ในเขตคลองเตย
นายกองพล ช้างน้อย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
292
54
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเนตรนภา ทะสา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
390
55
คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความสามารถในการแข่งขันของโรงพยาบาลพระรามเก้า
นางสาวอุมาพร อุทัยชัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
417
56
ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาโทที่มีต่อการให้บริการของโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสาขาการจัดการอุตสาหกรรม (หัวหมากและวิทยาเขตบางนา) มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวอริสา ศิริสุข
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
331
57
ทัศนคติ การรับรู้ ข้อมูลข่าวสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคีโตเจนิค
นางสาวอรวรรยา พันธุลาภ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
464
58
บรรยากาศในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานประจำสำนักงาน บริษัทกันยง อีเลคทริก จำกัด (มหาชน) จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวสุวรรณี ศรีลาวงษ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
430
59
การรับรู้และพฤติกรรมเสี่ยงต่อโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของประชาชน ในตำบลคลองนิยมยาตรา อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวสุธิดา เกษม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
546
60
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร
นางสาวสุธาทิพย์ พวงมณี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
450
«
1
2
3
4
5
6
7
»
386
404
392
385
628
8
390
389
414
9
11
418
397
644
10
25
387
415
5
412