บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 141-160 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
141บรรยากาศขององค์กรที่มีผลต่อการฝังตรึงในการทำงานของพนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ทิพากร ทิพย์สิงห์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563245
142ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของช่างภาพที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการในจังหวัดนครศรีธรรมราชนราวิชญ์ พรหมณาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563245
143ปัญหาและแนวทางการพัฒนางานพัสดุโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์น.ส.สุนิสา โคจีจุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563245
144ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวผกาภรณ์ บัวเขียววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563246
145ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศนายจาตุรงค์ สืบสำราญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ2563246
146ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในจังหวัดสุโขทัยนางสาวเปรมวดี กุลอินทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563246
147ปัจจัยที่มีผลต่อการธำรงรักษาพนักงานของบริษัท คาร์กิลล์มีทส์(ไทยแลนด์)จำกัด สาขาจังหวัดนครราชสีมานายอรรคเดช เผ่าพงษ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563246
148ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านกาแฟแก้วโปรด ของประชากรในเขต อำเภอระโนด จังหวัดสงขลานางสาววนิตา นิจพันธ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563247
149ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกถือบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวเสาวณีย์ แก้วพลอยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563247
150ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดของการสั่งอาหารออนไลน์กับการสั่งซื้อซ้ำอาหารออนไลน์ฟู๊ดแพนด้าของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุงนางสาวทักษิณา สิทธิผลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563247
151อิทธิพลจากการรีวิวสินค้าของบล็กเกอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคจังหวัดตากนางสาวภัทรพรรณ ชื่นจิ๋ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562247
152ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์น้ำบูดูของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานีนางสาวธนาภรณ์ หนูทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563248
153ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางเครือวัลย์ จันต๊ะมณีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562248
154ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่บ้านในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายพิชิต ท่องศิริกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563248
155ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารกสิกรไทยของผู้บริโภคในจังหวัดพัทลุงนางสาวศุภัคกุณ ชัยฤทธิ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563248
156ทัศนคติของประชาชนที่มีส่วนร่วมต่อนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐโครงการคนละครึ่ง ผ่านโปรแกรมสำเร็จรูป “เป๋าตังค์” ที่มีประสิทธิผลในเขตอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมาดิถินันท์ธร ธูปเทียนทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563248
157ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจในการซื้อสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในจังหวัดยโสธรนางสาวนิภาพร สอนศรีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ2563250
158การศึกษาคุณภาพและประสิทธิภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา บริษัท เคอรี่เอ็กซ์เพรส จำกัด (มหาชน) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวณัฐธิดา ร่มแก้ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563251
159ความพึงพอใจในค่าตอบแทน และแรงจูงใจในการทำงาน กรณีศึกษา: ฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์และจำหน่ายทรัพย์ภูมิภาคบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)นายชัชวรินทร์ ผาณิตพจมานกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563251
160พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ของเกษตรกรในจังหวัดตรังนางสาวปรัศนี รัตนพงศ์มณีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562251