BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 161-180 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
161
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวผกาภรณ์ บัวเขียว
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
230
162
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกถือบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวเสาวณีย์ แก้วพลอย
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
230
163
การศึกษาระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกเดินทางท่องเที่ยวล่องแก่งหนานมดแดง อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง หลังเกิดโรคระบาดโควิด-19
สุภารัตน์ ณัฐคุณานนท์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
230
164
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตราสินค้า เอโอวา ทางช่องทาง ออนไลน์
ปองภพ ศรีวงษา
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
231
165
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ภวิษย์พร ศรีลารักษ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
2563
231
166
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวหมู่บ้านรักไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่ม Generation Y
นางสาวเรณู วงศ์คำ
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
2562
232
167
บรรยากาศขององค์กรที่มีผลต่อการฝังตรึงในการทำงานของพนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่
ทิพากร ทิพย์สิงห์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
2563
232
168
ปัจจัยที่มีผลต่อการธำรงรักษาพนักงานของบริษัท คาร์กิลล์มีทส์(ไทยแลนด์)จำกัด สาขาจังหวัดนครราชสีมา
นายอรรคเดช เผ่าพงษ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
232
169
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ของเกษตรกรในจังหวัดตรัง
นางสาวปรัศนี รัตนพงศ์มณี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
2562
233
170
การศึกษาการยอมรับระบบบัญชีของสหกรณ์ ในจังหวัดอำนาจเจริญ
นายไมตรี สายจันดา
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
2563
233
171
ทัศนคติและปัจจัยทางการตลาดด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวพัชราภรณ์ พรหมมินทร์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
233
172
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านบริการ Delivery ของกลุ่ม Generation
นางสาวนาเดียร์ ไกรทอง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
233
173
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการรถเช่าของบริษัทกรกล้าเอกจำกัด จังหวัดนครศรีธรรมราช
นายธนัท ตรีวรพันธุ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
233
174
การศึกษาคุณภาพและประสิทธิภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา บริษัท เคอรี่เอ็กซ์เพรส จำกัด (มหาชน) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวณัฐธิดา ร่มแก้ว
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
234
175
การศึกษาคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดนครศรีธรรมราช
นายกฤตกร เทพกูล
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
234
176
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์กรของพนักงานบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตภาคพื้นที่ภาคเหนือ
ธราธร มะละกูล
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
2563
234
177
อิทธิพลจากการรีวิวสินค้าของบล็กเกอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคจังหวัดตาก
นางสาวภัทรพรรณ ชื่นจิ๋ว
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2562
234
178
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7Ps) กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน Styleyou Sticker Line
นางสาวพรสวรรค์ สุขเกลี้ยง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
235
179
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการด้านประกันชีวิต กรุงไทยแอกซ่าของผู้บริโภค ในจังหวัดกำแพงเพชร
นางสาวปรินดา รุ่งหมี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
235
180
การบริหารจัดการพื้นที่ เพื่อสร้างความแตกต่างในกิจกรรมทางการตลาด ของศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช
ภคมน เปาวรางค์กูล
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
235
«
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
»
800
805
926
894
945
547
922
702
581
656
669
695
724
782
820
904
474
837
843
897