บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
441ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายธนายุทธ เพชรวโรทัยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561486
442ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจรถยนต์มือสอง ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกรรณิกา พูนศรีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561486
443ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้วยน้ำว้าตากแห้งของผู้บริโภค ในพื้นที่จังหวัดตรังนายศักราช ทองนอกวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562486
444ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดยโสธรณัฐรียา หงษ์ไทยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564486
445ความพึงพอใจในงานและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร กรณีศึกษา: สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูลนายคอลิด หวังกุหลำวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563485
446ทัศนคติการบริโภคปลาดิบของคนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายนายวรเมธ อุปการวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย2561485
447ส่วนประสมทางการตลาด การรับรู้ คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อชานมไข่มุก แบรนด์หมีพ่นไฟ ในเขตอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราชน.ส.วิภาวดี ธรรมนพรัตน์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563485
448ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาโทที่มีต่อการให้บริการของโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสาขาการจัดการอุตสาหกรรม (หัวหมากและวิทยาเขตบางนา) มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวอริสา ศิริสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561484
449พฤติกรรมการใช้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลานางสาวพิรุฬลักษณ์ ยิ้มมงคลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561484
450การยอมรับนวัตกรรมของผู้ใช้บริการ Application A-mobile ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดตรังนางสาวปิยะรัตน์ ทิมช่อวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562484
451ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกลงทุนในกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ของพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่นางสาวณัฐณิชา ยาประเสริฐวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562483
452ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานระบบ KTB Corporate Online ด้านงานการเงินและบัญชีด่านศุลกากร ในสังกัดสำนักงานศุลกากร(ภาคที่ 1-4) กรมศุลกากรนางสาวอรพรรณ พงญาติวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ2563483
453การจัดการห่วงโซ่อุปทานของพลอยอัญมณีในไทย หลังสถานการณ์วิกฤตโรคระบาด โควิด-19พิมพ์นารา สมศักดิ์ขจรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565483
454ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ของนักศึกษามหาวิทยาลัย ในจังหวัดเชียงใหม่นางสิริพร ไชยวรรณ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562482
455การเปรัีบเทียบคุณภาพการบริการ ห้างหุ้นส่วนจำกัดลำปางบุญชัย กับโรงโม่หินในเขตจังหวัดลำปางวราภัสร์ โพธารตนพันธ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563482
456ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการไปรษณีย์ไทย ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวสุธินี หนูโหยบวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563481
457ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงรายนางสาวฐานะมาศ นันทะเดชวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย2561481
458ศึกษารูปแบบพฤติกรรมการใช้บริการรถสองแถวเส้นทางสุไหงโก-ลก-แว้ง ของสหกรณ์รถยนต์โดยสารขนาดเล็กแว้ง จำกัดนางสาวศาลิกัน แซ่ตันวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563481
459การสำรวจคุณภาพบริการอิเล๊กทรอนิกส์และความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการตู้เติมเงินอัตโนมัติขนาดเล็กของทรู ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนพพร มณีพันธ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564481
460การวัดประสิทธิภาพกลยุทธ์การตลาดของธนาคารกรุงไทย เพื่อความพร้อมสู่ธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (E-banking)นายเขื่อนเพชร สุรำไพวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562481