| 41 | ปัจจัยวิถีชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวกฤตพร เมฆแมน | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1554 | |
| 42 | คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 157 | |
| 43 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายรังสรรค์ แจ้งอรุณ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 159 | |
| 44 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร
และปริมณฑล | นางสาววีนัส อินทน้ำเงิน | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 161 | |
| 45 | การศึกษาปัญหาภาษีอากร จากข้อหารือภาษีอากรของกรมสรรพากร | นางสาวรุ่งทิพย์ ไหลรัตนกุล | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1615 | |
| 46 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษม | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 162 | |
| 47 | ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 163 | |
| 48 | คุณภาพข้อมูลทางบัญชีที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจของผู้บริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจันทนีย์ จันทนานนท์ | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1635 | |
| 49 | ประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศทางการบัญชีผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริหารในสำนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุวิมล ตรีคงธรรมกุล | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1661 | |
| 50 | ปัจจัยการน้อมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ e-self service ณ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 8 | นางสาวธนกมล คงสมโอษฐ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 169 | |
| 51 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์
คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1699 | |
| 52 | ทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักบัญชีการประปานครหลวง | นางสาวลักษณ์มนล์ สุวรรณแสน | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1746 | |
| 53 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ กรณีศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค | นางสาวจิราพร เหง้าดา | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1763 | |
| 54 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สิน | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 182 | |
| 55 | ปัจจัยความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัท เพาเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) | นายธีรพล โกศล | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 185 | |
| 56 | การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพากร
ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายณพธร โพธิจันทร์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 190 | |
| 57 | ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค
ในกรุงเทพมหานคร | นายสวิชญา ไชยงาม | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 191 | |
| 58 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางพรลภัส สีส่วน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 1916 | |
| 59 | ทัศนคติของประชาชนที่มีผลต่อการบริหารการจัดการปัญหาภาพลักษณ์องค์กรธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพองค์กรที่มีประสิทธิผลของธุรกิจกาแฟในประเทศไทย “กรณีศึกษา Café Amazon” | นางสาวกัญญวรา กันทะแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 1936 | |
| 60 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในองค์กรของบุคลากรในสำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร | นายชลภูมิ ระรื่น | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 194 | |