41 | ประสิทธิผลของการใช้เทคโนโลยีดิจีทัลในการปฏิบัติงานบัญชีของผู้ทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร | นายศุภกฤษ บุญจันทร์ | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1369 | |
42 | ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค
ในกรุงเทพมหานคร | นายสวิชญา ไชยงาม | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 142 | |
43 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษา : องค์การบริหารส่วนตำบล ในเขตอำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ | นางสาวสุพรรษา บุญนิติภพ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 1449 | |
44 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง | นายทวีศักดิ์ ฉิมแก้ว | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1461 | |
45 | ปัจจัยวิถีชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวกฤตพร เมฆแมน | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1520 | |
46 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสานุ สังวาลเพ็ชร์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 153 | |
47 | การศึกษาปัญหาภาษีอากร จากข้อหารือภาษีอากรของกรมสรรพากร | นางสาวรุ่งทิพย์ ไหลรัตนกุล | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1563 | |
48 | คุณภาพข้อมูลทางบัญชีที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจของผู้บริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจันทนีย์ จันทนานนท์ | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1600 | |
49 | ประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศทางการบัญชีผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริหารในสำนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุวิมล ตรีคงธรรมกุล | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1626 | |
50 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์
คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1677 | |
51 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านค้าในโลตัสสาขารามอินทราของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร | นางสาวบงกชรัตน์ หรั่งช้าง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 169 | |
52 | ทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักบัญชีการประปานครหลวง | นางสาวลักษณ์มนล์ สุวรรณแสน | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1719 | |
53 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ กรณีศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค | นางสาวจิราพร เหง้าดา | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1730 | |
54 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางพรลภัส สีส่วน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 1882 | |
55 | ทัศนคติของประชาชนที่มีผลต่อการบริหารการจัดการปัญหาภาพลักษณ์องค์กรธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพองค์กรที่มีประสิทธิผลของธุรกิจกาแฟในประเทศไทย “กรณีศึกษา Café Amazon” | นางสาวกัญญวรา กันทะแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 1902 | |
56 | การนำเทคโนโลยี E-Payment มาใช้ในการตรวจสอบภาษียุคดิจิทัล ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณี มณีศรี | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1959 | |
57 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ (shopee)
เขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวปัทมาภรณ์ ปัญญา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1959 | |
58 | "การตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง
จังหวัดนครราชสีมา" | นางสาวธนิดา อัศวโยธิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 2400 | |
59 | ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา | กมลชนก พิลาศพูนผล | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 243 | |
60 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการประชุม
ในระบบการประชุมแบบไฮบริด (Hybrid Meeting)
ที่จัดขึ้นโดยสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ | ศราวุฒิ มิลินทวิจิตร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 249 | |