101 | ปัจจัยของวัฒนธรรมองค์การสำนักงานอัยการสูงสุด ที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการในพื้นที่สำนักงานอัยการภาค 3 | น.ส.ณัฐชรินทร์ มีประเสริฐ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 707 | |
102 | ความพึงพอใจต่อการใช้บริการแอปพลิเคชันมายโม ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาแม่สรวย | นายยุทธการ เรือนแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 706 | |
103 | "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวในเกาะเต่า
จังหวัดสุราษฎร์ธานี" | นางสาวกนกวรรณ ยะโกบ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 705 | |
104 | ความพึงพอใจต่อการออมเงินแบบสลากดิจิทัลของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย | นางสาวยุวดี ศรีวงค์วรรณ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 704 | |
105 | "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภค
ผ่านสื่อเฟซบุ๊ก ในจังหวัดนครศรีธรรมราช " | นางสาวภัทรสุดา นกทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 703 | |
106 | การจัดการความรู้เพื่อการพัฒนาการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ : กรณีศึกษาโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง | นางสาวพลอยชนก แสงปก | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 700 | |
107 | การศึกษาบทบาทของลักษณะงานต่อความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษา เจ้าหน้าที่กรมศุลกากร เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร | นางลาวรรณ เดียดขุนทด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 698 | |
108 | "ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ (Mobile Banking)
ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา " | นางสาวชวัลลักษณ์ ด้วงศรีทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 693 | |
109 | "พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำที่ศูนย์บริการ Honda สาขาเทิดพระเกียรติ
จังหวัดนครศรีธรรมราช" | นางสาวดวงกมล ทองกัน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 692 | |
110 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายปรเมศวฐ์ ตรงไกรจักร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
111 | ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน กรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายเรวัฒน์ วิวัฒน์ปฏิภาณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 689 | |
112 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรับบริการที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ | นางสาวรัตนภรณ์ แดงพหรม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 688 | |
113 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออาหารสำเร็จรูป เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวลลิตา เหมือนคิด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 687 | |
114 | ปัจจัยด้านความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง | นางสาวรัชนก เต่จ๊ะยา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 686 | |
115 | การศึกษาช่องทางการสรรหาบุคลากรจากภายนอกองค์กร :กรณีศึกษาธุรกิจคอนแท็คเซ็นเตอร์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา | นางสาวชฎานุช สิทธิถาวร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 685 | |
116 | "การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินการสู่ความเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียวของมหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา" | นางสาวสิรินาฏ ไชยตา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 682 | |
117 | กรณืศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการขึ้นไป ณ โรงงานผลิตฮาร์ดดิสก์ จังหวัดนครราชสีมา | นายอลงกต คำคงคุณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 681 | |
118 | ปัจจัยที่มีผลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาด้านสาธารณสุขกรณีศึกษา โรงพยาบาลพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวเจษณี เดชปรีชา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 681 | |
119 | ทัศนคติ การรับรู้ ข้อมูลข่าวสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคีโตเจนิค | นางสาวอรวรรยา พันธุลาภ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 678 | |
120 | การยอมรับการใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ KRUNGTHAI NEXT ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดนครราชสีมา | นางสาวศิริวรรณ ขุนประเสริฐ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 674 | |