41 | การวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณอายุ ของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นายกิจกรเกียรติ ทองแดง | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 806 | |
42 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร :
กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทย | อรรถพงษ์ หาแก้ว | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 705 | |
43 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกรับบริการทางการเงินแบบออนไลน์ของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ของประชากรในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุวิมล ทองโคตร | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 587 | |
44 | ส่วนประสมการค้าปลีกที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการ ของลูกค้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธันยพร กลินสิริทิพากร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 37 | |
45 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้เทคโนโลยีทางการเงินจากธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐกานต์ อ่อนพันธ์ | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 581 | |
46 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายปรเมศวฐ์ ตรงไกรจักร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 43 | |
47 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกลงทุนอสังหาริมทรัพย์ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกมลชนก เหลืองอุทัย | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 812 | |
48 | คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 45 | |
49 | สำรวจความพึงพอใจต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ของประชากรใน เขตกรุงเทพมหานคร | นายภูมิ โกศลศิริสุขกุล | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 580 | |
50 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายรังสรรค์ แจ้งอรุณ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 50 | |
51 | พฤติกรรมการออมและปัจจัยที่มีผลต่อการออมของพนักงานธนาคารในกรุงเทพมหานคร | นางสาวเบญญาภา สุขนึก | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1013 | |
52 | สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายณัฐพงศ ทวีสุข | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 46 | |
53 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ กรณีศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค | นางสาวจิราพร เหง้าดา | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1684 | |
54 | พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ในการทำงานส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวอัจฉริยา นุชแดง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 42 | |
55 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา โครงการบ้านเอื้ออาทรโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นางสาวสุภานันท์ สัณห์สุรัติกุล | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 499 | |
56 | คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา กันยา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 43 | |
57 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์
คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1598 | |
58 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษม | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 43 | |
59 | ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายประวีณ ปาติยเสวี | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 729 | |
60 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในองค์กรของบุคลากรในสำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร | นายชลภูมิ ระรื่น | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 60 | |