201 | ประโยชน์ที่ได้จากการจัดทำบัญชีต้นทุนประกอบอาชีพของเกษตรกรจังหวัดตาก | นางสาวอาริตา วัตละยาน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 331 | |
202 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) | นางสาวกัญจนพร รักไชย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 332 | |
203 | ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านระบบช่องทางออนไลน์ ในท้องที่เขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | วิทวัส กองจันทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 332 | |
204 | ปัจจัยส่วนผสมการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | วรรณนภา ศรีเชื้อ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 333 | |
205 | แนวทางในการลดปริมาณกระดาษเพื่อการดำเนินงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ | อรพินธ์ นาคำ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 333 | |
206 | การพัฒนาทรัพยากรบุคคล โดยใช้เครื่องมือ KM และ E-Learning ต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ กรณีศึกษา พนักงานบริษัท เอไอเอส ผู้ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการลูกค้า ในเขตภาคเหนือ | ชัญญาพัทธ์ พันธุ์พิสุทธิ์ชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 333 | |
207 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง | นางสาวอรจิรา ว่องสนั่นศิลป์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 334 | |
208 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนท้องถิ่น เขตอำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา | นางสาวจิรัชญา ธีรวงศธร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 334 | |
209 | การศึกษาคุณภาพและประสิทธิภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา บริษัท เคอรี่เอ็กซ์เพรส จำกัด (มหาชน) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวณัฐธิดา ร่มแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 335 | |
210 | คุณภาพการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานออกกำลังกายฟิตเนส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวฐิติมา ทิพย์ทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 335 | |
211 | ทัศนคติและความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการหน่วยงานภาครัฐ | พนิดา อิ่มพรมราช | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 335 | |
212 | การศึกษาการยอมรับระบบบัญชีของสหกรณ์ ในจังหวัดอำนาจเจริญ | นายไมตรี สายจันดา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 335 | |
213 | ทัศนคติและปัจจัยทางการตลาดด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวพัชราภรณ์ พรหมมินทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 335 | |
214 | การศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของประชาชนในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช | สมโชค เกษรบัว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 335 | |
215 | การยอมรับโรงไฟฟ้าชีวมวลของประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดพัทลุง | นายอภิมุข อินทรวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 335 | |
216 | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7Ps)
กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน Styleyou Sticker Line | นางสาวพรสวรรค์ สุขเกลี้ยง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 336 | |
217 | ศึกษาความต้องการและทัศนคติของผู้บริโภคในการเลือกใช้น้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาค : กรณีศึกษาการประปาส่วนภูมิภาคส่วนภาคเหนือตอนล่าง (จังหวัดนครสวรรค์) | นายเมธาวิน เขียวแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 336 | |
218 | ทัศนคติที่ข้าราชการแต่ละ Generation ในเขตกรุงเทพมหานคร มีต่อการทำงานในระบบราชการ | พิมลมาศ คำย้อย | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 336 | |
219 | ศึกษารูปแบบการพัฒนาศักยภาพข้าราชการศาลยุติธรรม : กรณีศึกษาสำนักศาลยุติธรรมประจำภาค 9 อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา | นางสาวพัชรินทร์ สังข์ทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 337 | |
220 | ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารกรุงไทย สาขากงไกรลาศที่มีต่อการทำธุรกรรมการเงินออนไลน์ กับ ความพึงพอใจในการใช้บริการ APPLICATION KRUANGTHAI NEXT | นายเสนีย์ ดวงจินา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 337 | |