321 | ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการบริหารจัดการของภาครัฐเกี่ยวกับมาตรการช้อปดีมีคืน ที่มีประสิทธิภาพ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | ธัญลักษณ์ จินดา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 343 | |
322 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน | สุวปรียา บุญล้ำ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 343 | |
323 | ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัย สายสนับสนุน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ | นางนพนิตย์ วงศ์สุ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 344 | |
324 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มร้านคาเฟ่อเมซอนในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวเกษศิรินทร์ ทองเสนอ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 344 | |
325 | คุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ธุรกิจสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการด้านสินเชื่อธุรกิจของลูกค้า กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานธุรกิจกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี | นางสาวพรวิมล ภวัณติ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 344 | |
326 | คุณภาพชีวิตการทำงานและสมรรถนะในการทำงานของบุคลากรธนาคารแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ภาคเหนือ | ศิริวรรณ กันธา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 344 | |
327 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการซื้อทองคำรูปพรรณ ๙๖.๕% ของผู้บริโภคในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานในจังหวัดตรัง | นางสาวทักษพร สมมุ่ง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 344 | |
328 | การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริษัทไปรษณีย์ไทยกับบริษัทขนส่งเอกชน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวบุญสิตาวรรณ ดวงมณี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 344 | |
329 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าบริษัท พิงคนครเซลแอนด์เซอร์วิส จำกัด สาขาสี่แยกสนามบิน | นางสาวกัทลี สงค์พรมราช | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 345 | |
330 | ความพึงพอใจในค่าตอบแทนและความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษา : บริษัทเอกชนขนาดใหญ่ | นางประภัสสร ม่วงทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 345 | |
331 | พฤติกรรมการท่องเที่ยวและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการท่องเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย | นางสาวณัฏฐพัชร จันทนินทร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 345 | |
332 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | พรพิมล พิพิธกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 346 | |
333 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอนกรีตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดอำนาจเจริญ | วรัดดา ชัยอมฤต | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 346 | |
334 | การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร ในจังหวัดอำนาจเจริญ | ชวินติรัฐ ธนเกียรติโยธิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 346 | |
335 | ทัศนคติที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการใช้โทรศัพท์มือถือของนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคลำพูน | นางสุกัญญา งาต้น | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 347 | |
336 | คุณภาพการบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา : ธนาคารกสิกรไทย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวรัตตา ชาญสาคร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 347 | |
337 | ความพึงพอใจในการใช้บริการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชของประชาชน | นายอาณัติ ขาวไตรรัตน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 347 | |
338 | พฤติกรรมผู้บริโภคกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ของธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี | นายภาสกร เก่งสามสมุทร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 347 | |
339 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์บารอกะฮฺอิสลาม จำกัด | น.ส.ตัสนีม นุรุดิล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 347 | |
340 | ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการกับการใช้บริการซ้ำของลูกค้า
กรณีศึกษา บริษัท เอ็นราฟ-โนเนียส เมดิคอลอิควิปเมนท์ จำกัด | นางสาวแอนนา รัตนคช | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 348 | |