41 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์
คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1577 | |
42 | ทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักบัญชีการประปานครหลวง | นางสาวลักษณ์มนล์ สุวรรณแสน | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1622 | |
43 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์ กรณีศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค | นางสาวจิราพร เหง้าดา | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1648 | |
44 | ทัศนคติของประชาชนที่มีผลต่อการบริหารการจัดการปัญหาภาพลักษณ์องค์กรธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพองค์กรที่มีประสิทธิผลของธุรกิจกาแฟในประเทศไทย “กรณีศึกษา Café Amazon” | นางสาวกัญญวรา กันทะแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 1748 | |
45 | การนำเทคโนโลยี E-Payment มาใช้ในการตรวจสอบภาษียุคดิจิทัล ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณี มณีศรี | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1802 | |
46 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางพรลภัส สีส่วน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 1814 | |
47 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ (shopee)
เขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวปัทมาภรณ์ ปัญญา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1890 | |
48 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการประชุม
ในระบบการประชุมแบบไฮบริด (Hybrid Meeting)
ที่จัดขึ้นโดยสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ | ศราวุฒิ มิลินทวิจิตร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 195 | |
49 | ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา | กมลชนก พิลาศพูนผล | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 199 | |
50 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของบุคลากรสายสนับสนุน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรณีศึกษา : ส่วนกลางและกองงานวิทยาเขตบางนา | เกวลิน เวชวิสัย | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 218 | |
51 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท โครงการภาคพิเศษหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หัวหมาก กรุงเทพ มหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวจาฏพัจน์ โตพันธ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 219 | |
52 | ความพึงพอใจของลูกค้าประกันวินาศภัย บริษัท สินมั่นคงประกันภัย
จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ลูกค้าจากทุกช่องทางขาย สำนักงานใหญ่ | ดลปกรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 223 | |
53 | "การตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง
จังหวัดนครราชสีมา" | นางสาวธนิดา อัศวโยธิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 2283 | |
54 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | พชรพล พรหมมาส | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 230 | |
55 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เทคโนโลยีทางการศึกษาของบุคลากรทางการศึกษา
ในเขตจังหวัดราชบุรี | จามิกร พรมจันทา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 230 | |
56 | ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้เครื่องมือแพทย์
ในห้องปฏิบัติการ โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลา | นายณรงค์ฤทธิ์ แก้วหนู | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 232 | |
57 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brand | ธนภรณ์ ศรีสุข | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 234 | |
58 | ศึกษาผลกระทบของสถานการณ์ Covid-19ต่อความตั้งใจในการออมเงินของประชากรในจังหวัดอุบลราชธานี | นางสาวอัจจิมาธร อมรสินทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 237 | |
59 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน Foodpanda สั่งอาหารในเขตพื้นที่
อำเภอเมือง จังหวัดตรัง | นางสาวศุภรศรี แสงแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 240 | |
60 | ความผูกพันต่อองค์การที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของเจ้าหน้าที่สนับสนุนช่องทางจัดจำหน่ายประกันชีวิตผ่านธนาคารของบริษัท กรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) | นางสาวภาวนา เงินเมือง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 241 | |