121 | "พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำที่ศูนย์บริการ Honda สาขาเทิดพระเกียรติ
จังหวัดนครศรีธรรมราช" | นางสาวดวงกมล ทองกัน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 677 | |
122 | ปัจจัยด้านความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง | นางสาวรัชนก เต่จ๊ะยา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 677 | |
123 | "ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ (Mobile Banking)
ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา " | นางสาวชวัลลักษณ์ ด้วงศรีทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 677 | |
124 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออาหารสำเร็จรูป เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวลลิตา เหมือนคิด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 672 | |
125 | ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน กรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายเรวัฒน์ วิวัฒน์ปฏิภาณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 670 | |
126 | กรณืศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการขึ้นไป ณ โรงงานผลิตฮาร์ดดิสก์ จังหวัดนครราชสีมา | นายอลงกต คำคงคุณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 667 | |
127 | "การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินการสู่ความเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียวของมหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา" | นางสาวสิรินาฏ ไชยตา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 666 | |
128 | การศึกษาช่องทางการสรรหาบุคลากรจากภายนอกองค์กร :กรณีศึกษาธุรกิจคอนแท็คเซ็นเตอร์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา | นางสาวชฎานุช สิทธิถาวร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 660 | |
129 | สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายณัฐพงศ ทวีสุข | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 66 | |
130 | คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา กันยา | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 66 | |
131 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สิน | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 66 | |
132 | การยอมรับการใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ KRUNGTHAI NEXT ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดนครราชสีมา | นางสาวศิริวรรณ ขุนประเสริฐ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 658 | |
133 | ทัศนคติ การรับรู้ ข้อมูลข่าวสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคีโตเจนิค | นางสาวอรวรรยา พันธุลาภ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 658 | |
134 | กลยุทธ์การให้บริการแบบองค์รวมของสำนักงานวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์ลำพูน | จักรพงศ์ เพ็ญเวียง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 656 | |
135 | ปัจจัยที่มีผลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาด้านสาธารณสุขกรณีศึกษา โรงพยาบาลพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวเจษณี เดชปรีชา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 656 | |
136 | การศึกษาการจัดการโลจิสติกส์การซ่อมบำรุงยานพาหนะและเครื่องจักรกล ของกองซ่อมบำรุง สำนักงานสนับสนุน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา | สุริยพงศ์ กิจกุลธนันต์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 655 | |
137 | ปัจจัยที่มีผลต่อราคาสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้าในตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแห่งประเทศไทย | นางสาวนัชริน นาควิเวก | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 651 | |
138 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4E’s) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวบ้านนาต้นจั่น อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย หลังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ของนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาวสมกณภัทร ธรรมสอน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 650 | |
139 | ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการจัดการ การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทางเรือ (Freight Forwarder)
กรณีศึกษา : Bollore Logistics CO.,LTD. | ชวัลวิทย์ อินทรศักดิ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 649 | |
140 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์โอทอป ของผู้บริโภค ในพื้นที่จังหวัดตรัง | นางรัชนีภรณ์ ณ นคร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 648 | |