BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-36 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
21
ศึกษาการรับรู้และทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน TPI PL จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวรุจิรัตน์ วิโรจน์ศิริชัย
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
469
22
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม มือสองของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ทิพย์วิมล ประวัติเจริญวิทย์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
461
23
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยาน Brand TREK ของบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
อติคุณ กังวาฬ
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
457
24
การศึกษาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์โดยการซื้ออสังหาริมทรัพย์มารีโนเวทของคนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
สุภกิจ บัวใจบุญ
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
446
25
เพื่อศึกษาความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภัทราวรรณ อินทวงศ์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
437
26
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อซอสผัดอเนกประสงค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ดารารัตน์ พวงจักร
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
403
27
ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ของสมาชิกสมาคมราชกรีฑาสโมสร
ปืน เหล่าบุญมี
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
359
28
ปัจจัยส่วนผสมการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรรณนภา ศรีเชื้อ
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
313
29
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อตก.)
กปิณพัฒห์ ถนัดค้า
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
297
30
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยของเกษตรกรในเขตพื้นที่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช
สุชาวดี นาภรณ์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
273
31
งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเลือกซื้อแพคเกจเกมออนไลน์
นายวิชชา อุ่มบางตลาด
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
2602
32
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กมลชนก เกตุรักษา
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
246
33
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brand
ธนภรณ์ ศรีสุข
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
238
34
ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา
กมลชนก พิลาศพูนผล
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
204
35
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1580
36
ปัจจัยวิถีชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวกฤตพร เมฆแมน
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1465
«
1
2
»
20
1033
1050
1046
53
1045
1048
1035
1029
1024
374
1018
1027
1023
43
52