BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
21
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านค้าในโลตัสสาขารามอินทราของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
นางสาวบงกชรัตน์ หรั่งช้าง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
22
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการเลือกซื้อสินค้าในตลาดนัด กกท. (การกีฬาไนท์) กรุงเทพมหานคร
นายภาณุพงศ์ ชมชื่น
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
17
23
คุณภาพชีวิตการทำงานส่งผลกระทบในทางบวกต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ของข้าราชการธุรการส่วนกลาง สำนักงานอัยการสูงสุด
นางสาวอิสรีย์ จิรพัสนิรุชา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
281
24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท โครงการภาคพิเศษหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หัวหมาก กรุงเทพ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวจาฏพัจน์ โตพันธ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
226
25
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม การเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคลากร ส่วนกลาง กรมส่งเสริมสหกรณ์
นางสาวทิพย์สุดา ทิพย์แก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
285
26
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตสินค้านวัตกรรมเคมีก่อสร้างในประเทศไทย
นางสาวอารยา คำบุญ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
262
27
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ
นางสาววันดี หอมสุคนธ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
363
28
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัท รักษาความปลอดภัย ในจังหวัดปทุมธานี พื้นที่ ลำลูกกา
นางสาวปาริฉัตร เบ้าจันทึก
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
452
29
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทย
อรรถพงษ์ หาแก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
679
30
ปัจจัยด้านการวางแผนภายในองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ ไชยศิริ
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
361
31
การบริหารจัดการที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน : กรณีศึกษาพนักงาน บริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เนตรชนก พูลน้อย
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
482
32
การบริหารการเปลี่ยนแปลงการปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน ของบุคลากรกระทรวงพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี
ธีระ ธูปนิ่ม
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
407
33
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพของพนักงานบริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน)
วราพร หอมอ่อน
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
334
34
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
พชรพล พรหมมาส
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
235
35
การบริหารงานแบบญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานชาวไทยในบริษัทญี่ปุ่นในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มัทวัน ปลอดภัย
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
403
36
ปัจจัยที่ส่งผลให้พนักงานในองค์กรสนับสนุนและมีส่วนร่วมกับนโยบายการเติบโตขององค์กร แบบยั่งยืน ของบริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)
ธนาวัฒน์ คงเนียม
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
436
37
ภาวะความเครียดที่เกิดจากการทำงานแบบ On-line และแบบ On-site ในช่วงสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นวกานต์ ตลับทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
697
38
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลาออกของคนทำงานใน Generation Y
ธนพร กงแก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
378
39
ปัจจัยส่วนผสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านราคาเดียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา : ร้าน Miki Miki ทุกอย่าง 10 บาท ในเขตกรุงเทพมหานคร
วุฒิชัย สารยศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
321
40
ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานรายวันบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นพกานต์ ชัยมาลา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
355
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
1080
1081
1053
1054
1055
1056
1057
1058
1059
1025
1026
1030
1036
1037
1039
1040
1052
994
995
996