บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 501-520 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
501ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อทองคำในอำเภอชะอวดจังหวัดนครศรีธรรมราชนายอุกฤษฏ์  ศิริเจริญวงศ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561422
502ความคาดหวังและความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทโอเอ็มเอส ออยล์ฟิลด์ เซอร์วิสซิส (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดสงขลานางสาวนีรนุช รักทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563424
503ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกเข้าใช้บริการร้านเสริมสวยในจังหวัดเชียงใหม่นางสาววิชญา หีบทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562424
504แนวทางการจัดการเศรษฐกิจของตลาดน้ำคลองแห ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวกุลธิดา มากกำเหนิดวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561424
505ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้วยน้ำว้าตากแห้งของผู้บริโภค ในพื้นที่จังหวัดตรังนายศักราช ทองนอกวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562424
506การวิเคราะห์สภาพคล่องและผลการดำเนินงานของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ภายหลังวิกฤต COVID-19เฉลิมพล สุขสำราญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563425
507การตัดสินใจใช้บริการร้านสหกรณ์โรงพยาบาลนครนายก จำกัด ตำบลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายกนางสาวชวาลา พลเวียงวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562425
508การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา สำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ ๕นางกาญจนา อนุรักษ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562425
509ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการระบบติดตามข้อมูลคดี (AGO-Tracking) ของสำนักงานอัยการจังหวัดพิจิตรนางสาวภูชิษา วัชรเลิศธนาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563426
510ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานที่ดินจังหวัดพะเยานางสาวภาสินี เสนตระกูลชัยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย2561427
511ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาทีคาร์แคร์ จังหวัดอำนาจเจริญนายบัลลังค์ รากทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ2563427
512ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความผูกพันกับองค์การของบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต1น.ส.อารยา นาคันวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563427
513พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า OTOP ประเภทอาหาร กล้วยน้ำว้าแปรรูป ในเขตพื้นที่อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชรนายกิตติพงษ์ ด่านทิพารักษ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562427
514แรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตของพนักงาน บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) ศูนย์หาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวจิรพรรณ สุขเพ็งวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561427
515ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายบริการ มหาวิทยาลัยพะเยานางสาวสรัญญา เทือกธรรมมาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย2561428
516ความพึงพอใจในงานและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร กรณีศึกษา: สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูลนายคอลิด หวังกุหลำวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563428
517ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟ อเมซอล ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวฐาริดา สมแก้ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561428
518ศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรานายธรรมรัตน์ เที่ยงกระโทกวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561428
519พฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าที่ใช้บริการธุรกิจการทำความสะอาดเสื้อผ้าหยอดเหรียญ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่นายโกศล จันทร์แสงศรีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562429
520ทัศนคติการบริโภคปลาดิบของคนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายนายวรเมธ อุปการวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย2561429